Hoa hậu Trần Tiểu Vy dừng chân ở Top 30 Miss World

Trí thức trẻ đưa tin, tối 8/12, đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc đã chính thức diễn ra. Sau 1 tháng diễn ra với nhiều hoạt động, gần 120 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên toàn thế đã bước vào đêm thi cuối cùng để tranh tài, tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. Trải qua các phần "Dances of the World", ứng xử, đại diện đến từ Mexico đã chính thức đăng quang Miss World 2018.

Empty

Đại diện Việt Nam HH Trần tiểu Vy trong đêm chung kết

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam - Tiểu Vy dù giành tấm vé vào Top 30, sau khi là một trong 5 người chiến thắng "Hoa hậu nhân ái" nhưng đã nuối tiếc dừng chân, không thể góp mặt trong Top 12 chung cuộc.

Ngay sau khi dừng chân ở Top 30, Tiểu Vy và các người đẹp dời sân khấu để xuống hàng ghế cổ vũ cho Top 5 trả lời ứng xử.

Empty

Cách làm mới khiến Tiểu Vy thiệt thòi?

Theo Zing, sau khi Tiểu Vy bị loại, cư dân mạng Việt đã bày tỏ ý kiến không đồng tình với cách chọn Top 12 theo châu lục của ban tổ chức Hoa hậu Thế giới năm nay.

Cụ thể, năm nay, ban tổ chức sẽ chọn ra Top 12 từ 5 châu lục, rồi chọn 5 đại diện là Hoa hậu Thế giới của từng châu lục, và 5 người này cũng là Top 5.

Empty

Nhiều dân mạng bất bình bởi quy định mới của BTC

Theo đó, top 30 phải chia thành các châu lục và khu vực để chọn ra Top 12. Nhưng cách phân chia khiến người xem có cảm giác không thỏa đáng.

Empty

Tân Hoa hậu Thế giới 2018

Nếu khu vực châu Âu có 5 thí sinh chọn ra 3 người, hay khu vực châu Phi 3 thí sinh chọn 2, thì châu Á và châu Đại Dương được gộp làm một khu vực và phải chọn từ 11 thí sinh ra 3 người. Chính vì vậy, các thí sinh được đánh giá cao như Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam cũng phải dừng chân ở vòng này, để 3 thí sinh Nepal, New Zealand và Thái Lan vào Top 12.

Theo Giadinhvietnam.com