Ngoài chiếc xe siêu sang này, Park Hyatt Saigon cũng đầu tư thêm 4 chiếc xe Mercedes-Benz là S400 L và 2 chiếc V220 CDI.

Trước đó, Park Hyatt Saigon đã tiến hành tu bổ và nâng cấp. Sau 3 tháng thực hiện, Park Hyatt đã mở cửa trở lại với diện mạo sang trọng đậm chất đô thị. Bên cạnh nét sang trọng và tinh tế của kiến trúc Pháp cổ điển, những màu sắc tươi sáng như trắng và trắng ngà cũng tô điểm cho những khu vực công cộng và Park Lounge một cách tinh tế.

Toàn bộ 245 phòng của khách sạn hiện đang mang màu ngọc trai tươi sáng, nội thất được làm hoàn toàn bằng tay cùng loạt hình ảnh và tranh vẽ phong cách Việt Nam. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ của khách sạn còn trang bị những tiện ích hiện đại như iPad, loa không dây Bose, máy pha cà phê Nespresso và hệ thống chiếu sáng tự động.

Breathtaking 2015 Mercedes-Maybach S600
“Với hàng loạt nâng cấp về tiện nghi cũng như đội xe đưa đón, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và giúp làm giàu vốn sống cho các thượng khách, giúp họ cảm thấy thân thuộc như ở nhà của chính mình”, ông Jan-Hendrik Meidinger, Giám đốc điều hành Park Hyatt Saigon nói.

Về sự kiện Park Hyatt Saigon bổ sung Mercedes-Maybach S600 vào đội xe đưa đón, ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vinh dự mang đến giải pháp đưa đón khách VIP tốt nhất cho Park Hyatt Saigon và trở thành một phần quan trọng trong thành công của đối tác lâu năm này”.

Mercedes-Maybach S600 là dòng xe siêu sang của Mercedes-Benz. Dòng xe này được trang bị hệ thống treo tiên tiến Magic Body Control giúp xe đi qua mặt đường xấu một cách êm ái nhất với ít dao động, rung lắc nhất có thể.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao chiếc xe hạng siêu sang cho khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao chiếc xe hạng siêu sang cho khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Chức năng massage chườm đá nóng trên tất cả các ghế giúp hành khách xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi. Xe cũng trang bị sẵn 2 chiếc ly champagne bằng bạc được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking, hệ thống điều hoà không khí với bộ lọc cao cấp có chức năng ion hóa oxy và đặc biệt là nước hoa trầm hương Agarwood.

Trong khi đó, V-Class là một chiếc xe rộng rãi lý tưởng cho cả gia đình trên những hành trình dài. Khoang nội thất ấn tượng và rộng rãi cho 7 hành khách với các vật liệu cao cấp và sang trọng như da, gỗ và kim loại.

Xe được trang bị điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập có thể xoay, cửa trượt 2 bên hông và cửa hậu điều khiển điện.

V220 CDI có đến 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ.

Theo VnEconomy/Gia đình Việt Nam