Đại diện của FE Credit cho biết, “Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng cho chi tiêu, mua sắm ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, đa số các ngân hàng vẫn giới hạn dịch vụ này cho phân khúc khách hàng có thu nhập khá trở lên với lịch sử tín dụng tốt.

Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng là công ty tài chính đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng hướng đến khách hàng bán lẻ không tiếp cận được vốn vay ngân hàng với những ưu điểm vượt trội so với thẻ tín dụng thông thường.

Điều này cũng khẳng định lại  những cam kết dài hạn của FE Credit trong việc không ngừng cải thiện các sản phẩm và dịch vụ cho vay nhằm giúp người dân Việt Nam tháo gỡ các khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.”  

Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng Quốc tế FE Credit sẽ được miễn phí phí thường niên trọn đời, rút tiền mặt dễ dàng tại hầu hết các điểm ATM trên toàn quốc với mức phí cực thấp :1%, được miễn phí rút tiền mặt đối với 05 giao dịch rút tiền mặt đầu tiên từ 14/12/2015 đến 15/02/2016, thoải mái chi tiêu trước, thanh toán sau và tận hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa 45 ngày cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt quanh năm khi sử dụng Thẻ tín dụng FE Credit tại các đối tác của FE Credit và MasterCard.

 Bên cạnh đó, thẻ tín dụng của FE Credit cũng là một công cụ quản lý tài chính hiệu quả vì khách hàng có thể chủ động quản lý chi tiêu của mình mỗi tháng.

Khi có nhu cầu sử dụng tiền mặt, khách hàng cũng không cần đăng ký thêm khoản vay vì có thể rút tiền trực tiếp từ thẻ. Thẻ tín dụng quốc tế FE Credit cũng có thể dễ dàng sử dụng để thanh toán hàng hóa dịch vụ khi mua hàng trực tuyến trên toàn quốc và thế giới. 

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam