Đây là lần đầu tạp chí uy tín thế giới này bình chọn và trao giải cho FE CREDIT trong danh sách các thương hiệu có thành tích nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn thế giới.

Global Brands Magazine (GBM) là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng các thương hiệu mạnh trên toàn cầu.

Tạp chí cung cấp phân tích và các thông tin có giá trị, tin tức cập nhật, nhận định, thông tin của các thương hiệu hàng đầu thế giới.  

Giải thưởng trao cho FE CREDIT được đánh giá và bình chọn cạnh tranh với rất nhiều các thương hiệu mạnh khác cùng ngành, đảm bảo đáp ứng được tiêu chí độc đáo và dịch vụ vượt trội. FE CREDIT thắng giải dựa trên cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội của các yếu tố Sáng kiến, Chất lượng, Hoạt động thương hiệu, Áp dụng công nghệ, Quản trị rủi ro, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tạo môi trường tài chính năng động cho ngành tại Việt Nam.

Danh sách công bố giải thưởng tại GBM: http://www.globalbrandsmagazine.com/award-winners-2016/

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT 

Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT chia sẻ: “Tôi rất vinh dự thay mặt FE CREDIT để nhận giải thưởng đặc biệt này. Thành tích đạt được “Thương hiệu tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2016” minh chứng cho uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cũng như sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng dành cho FE CREDIT. 

Thương hiệu mạnh có sức mạnh tạo nên giá trị của một doanh nghiệp và tầm quan trọng của thương hiệu ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nhiều hơn là yếu tố lợi nhuận. Thương hiệu mạnh có khả năng tăng lợi thế cạnh tranh, giảm chi phí đầu vào và các chi phí hoạt động.

Hơn nữa, tôi tin tưởng rằng giá trị thương hiệu sẽ hỗ trợ rủi ro trong kinh doanh cũng như thu hút nguồn nhân lực có chất lượng.

Đây là kết quả của việc áp dụng kế hoạch kinh doanh với tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp, cụ thể là xây dựng đội ngũ nhân tài và văn hóa công ty vững mạnh, liên tục phát triển hệ thống phân phối, tối ưu hóa quy trình vận hành và quản trị rủi ro.

FE CREDIT cam kết sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư.”

Với các nhóm sản phẩm dịch vụ chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp, thẻ tín dụng, FE CREDIT hiện đang dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng về tổng dư nợ cho vay, số lượng khách hàng, số lượng thẻ phát hành và được đánh giá là một trong những công ty tài chính có thủ tục cho vay đơn giản, lãi suất cạnh tranh và có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.800 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(08) 3911 5212

Email:  pr@fecredit.com.vn     

Website: www.fecredit.com.vn

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam