Và chính trong những ngày như sống trong “chảo lửa” này, người ta càng cảm thấy sự quý giá của những dự án xanh, của những tổ hợp chung cư “chỉ nhìn thôi đã mát”.

Lối vào rợp bóng cây, hoa…

Hà Nội đang phải trải qua những ngày “mùa thu” nắng nóng với nền nhiệt độ ngoài trời ban ngày luôn ở mức cao . Và chính trong những ngày như sống trong “chảo lửa” này, người ta càng cảm thấy sự quý giá của những dự án xanh, của những tổ hợp chung cư “chỉ nhìn thôi đã mát”. Lối vào rợp bóng cây, hoa…

Nổi bật ngay trên trục đường Minh Khai - tuyến đường đã được mở rộng thênh thang với chiều rộng lòng đường lên tới 60m, Imperia Sky Garden khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngước nhìn bởi vẻ đẹp xanh mát, nhẹ nhàng, rất riêng của nó.

Nếu như nhiều dự án khác, xây tường rào kiên cố bên ngoài, làm cổng chào “hoành tráng” bằng bê tông cốt thép, thì Imperia Sky Garden lại được nhận diện bởi những “hàng rào mềm” với 5 tầng cây, hoa và lá đan xen chạy dài hơn 150 m ngay trước mặt, ôm trọn bốn tòa nhà trong màu xanh tươi mát. Cổng chào của tổ hợp căn hộ cao cấp này cũng rất đặc biệt khi được kết lại từ những vòm hoa rực rỡ sắc màu. Theo đại diện đơn vị phát triển dự án - MIKGroup, nếu xây hàng rào bằng gạch và bê tông thì quá đơn giản vì như vậy vừa tiết kiệm chi phí xây dựng, không phải bảo dưỡng nhiều, sau này đi vào vận hành cũng không tốn kém, phức tạp. Nhưng chúng tôi không lựa chọn cách đó. Chúng tôi muốn đem đến nhiều nhất có thể những không gian sống xanh cho cư dân của mình, đểmỗi ngày đi làm hay trở về nhà của cư dân Imperia Sky Garden là cảm giác được chào đón bằng thiên nhiên, trong lành và gần gũi...

Thảm thực vật 5 lớp ngay phía ngoài của Imperia Sky Garden.

Thảm thực vật 5 lớp ngay phía ngoài của Imperia Sky Garden.

Nội khu bóng mát bao quanh

Không chỉ đầu tư cho cảnh quan bên ngoài dự án xanh mát, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, Imperia Sky Garden còn làm cho cư dân của mình hài lòng khi nội khu cũng được bao phủ bởi màu xanh tươi tốt. Trong khi nhiều chung cư cao tầng tại Hà Nội chưa quan tâm đến không gian phủ xanh của dự án thì tại Imperia Sky Garden, toàn bộ hệ thống cây xanh trong nội khu là cây có kích thước lớn, tạo bóng mát, được trồng với mật độ khá dày. Ngay ở các lối đi, hệ thống thảm cỏ và sông lười phong thủy quanh co uốn lượn cũng tạo cho bất cứ ai khi bước vào đều có chung một cảm nhận “nếu như ngay ngoài kia nhiệt độ có thể lên tới 40 độ c thì bước vào trong dự án nhiệt độ đã giảm đi đáng kể, không hề còn cảm giác nắng nóng hầm hập, bỏng rát giữa trưa hè”.

Màu xanh mát trong nội khu căn hộ.

Màu xanh mát trong nội khu căn hộ.

Tầng mái phủ khắp màu xanh

Và cũng sẽ là chưa đủ khi chỉ nói đến màu xanh ở mặt đất tại dự án được mệnh danh “tiên phong kiến tạo kì quan sống” này. Bằng tất cả nỗ lực và sự đầu tư rất lớn, đơn vị phát triển dự án MIKGroup còn đưa cả màu xanh lên trên tầng mái – nơi mà từ xưa tới nay các tòa nhà chỉ để dùng đặt các thiết bị kĩ thuật, các bồn nước.

Tại Imperia Sky Garden, tầng mái có thể coi là một “thiên đường nghỉ dưỡng” với hàng loạt các tiện ích đỉnh cao như bể bơi vô cực mãn nhãn ngắm sông Hồng, bể bơi thông minh cho trẻ em vô tư nô đùa, khám phá. Và đặc biệt là hệ thống sân vườn đa dạng và phong phú: Vườn địa đàng, vườn chân mây, vườn hoa leo… cùng những băng ghế dài rộng sẽ là nơi nghỉ chân, hóng mát, thư giãn của cư dân mỗi đêm hè.

Cảm giác được dạo bộ giữa những khóm hoa, những thảm cỏ ở độ cao hơn 80m như những bước đi khoan thai giữa lưng chừng trời, lãng mạn, bình yên và đầy mê hoặc. Và có lẽ cái nắng, cái nóng như thiêu như đốt những ngày qua sẽ không còn chỗ trú chân ở nơi được mệnh danh đáng sống bậc nhất Thủ đô với mật độ phủ xanh lên tới hơn 80% này.

Một góc của khu vườn chân mây với tầm nhìn panaroma toàn thành phố.

Một góc của khu vườn chân mây với tầm nhìn panaroma toàn thành phố.

Cho tới thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn cuối cùng để có thể bàn giao căn hộ cho cư dân. Ngày nhận nhà không còn xa, và cơ hội trải nghiệm cuộc sống xanh từ mặt đất lên tới tầng cao, đẳng cấp mà yên bình của cư dân Imperia Sky Garden đã tới rất gần.

Và hiện tại, chủ đầu tư đang thực hiện chương trình tri ân đặc biệt. Từ ngày 1/8/2019 đến hết ngày 31/08/2019, khách hàng đặt cọc đủ 100 triệu và ký ký thỏa thuận đặt cọc mua mới căn hộ tại Sky View (Sky A) sẽ được dành tặng những ưu đãi hấp dẫn: Gói hoàn thiện hệ thống bếp cao cấp Bosch; Hệ thống Smart Home; Thẻ khách hàng Diamond của Vpbank; Bộ vật phẩm phong thủy bằng vàng trị giá 70.000.000 VND (bảy mươi triệu đồng) và tặng thêm 03 chỉ vàng trị giá 11.000.000 VNĐ (Mười một triệu đồng) cho tất cả các khách hàng đặt cọc đủ 100 triệu, ký thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán và thanh toán tiền các đợt đúng như tiến độ thanh toán

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Nguồn: https://cdn.reatimes.vn/mediav2/media_old/gia-tri-cua-nhung-du-an-xanh-trong-nhung-ngay-nang-nong-20190820094156500.html

Theo Reatimes.vn