Thông tin từ Công an thị trấn Hương Khê cho hay, đầu giờ chiều ngày 29/9, ông Trần Xuân Bình đến khách sạn S.H (thuộc khối 7, thị trấn Hương Khê) thuê phòng nghỉ.

Khi thấy ông Bình, ông Trần Phát Đạt - Chủ tịch hội doanh nghiệp huyện Hương Khê – nói với lễ tân: "Lần sau nếu thấy người say rượu hay nghiện hút thì đừng cho thuê phòng mà làm ảnh hưởng đến khách sạn".

Sau đó, giữa ông Bình và ông Đạt phát sinh mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Lúc này, ông Bình lao vào đánh ông Đạt và ông Đạt cũng đánh trả đối phương khiến cả hai đều bị thương. Lực lượng Công an thị trấn Hương Khê sau đó đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc.

Trao đổi về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Hằng - Phó giám đốc ngân hàng Chính sách & Xã hội tỉnh Hà Tĩnh - cho biết: “Đơn vị đã có cuộc họp kiểm điểm, phê bình anh Bình trước toàn thể ban giám đốc, hội đồng kỷ luật.

Bà Nguyễn Thị Hằng:

Bà Nguyễn Thị Hằng: "Đơn vị đã có cuộc họp kiểm điểm, phê bình anh Bình".

Anh Bình cũng nhận thấy khuyết điểm của mình. Hiện tổ chức đang tạm đình chỉ công tác đối với anh Bình để làm sáng tỏ vụ việc, việc đình chỉ tối đa là 15 ngày. Còn về hình thức kỷ luật thì rồi đây ban giám đốc sẽ họp và chắc chắn sẽ đưa ra hình thức kỷ luật”.

Theo bà Hằng, ông Trần Xuân Bình giải trình rằng sau khi ông này dự buổi tiếp xúc cử tri về thì bị mệt và nằm trong xe ở dưới gốc cây rồi gọi điện nhờ người đưa vào khách sạn để nghỉ. Lúc này ông Bình gặp ông Đạt và xảy ra sự việc.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Xuân Bình nói: “Anh em rất thân cận với nhau, cả đời chẳng có xích mích gì cả, sống trên địa bàn thị trấn thì giao lưu đi lại cũng rất bình thường thôi. Hôm đó chỉ có chấp nhau một lời nói thôi”./.

Theo A.Q / Gia đình Việt Nam