Theo thông tin mới nhất từ Google Việt Nam, hãng đã chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Phương Anh vào vị trí Giám đốc Tiếp thị cho thị trường Việt Nam, Google Châu Á Thái Bình Dương thay Sophie Tran.

Phương Anh gia nhập Google Châu Á Thái Bình Dương với cương vị Giám đốc Tiếp thị thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2015 và sẽ chịu trách nhiệm giám sát và quản lý những hoạt động tiếp thị của Google trên tất cả sản phẩm cũng như chiến dịch thương hiệu.

Được biết, trước khi gia nhập Google, Nguyễn Phương Anh từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Điều hành cho Zalora Group tại Việt Nam. Cô cũng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, thời trang, nhãn hàng, truyền thông và tiêu dùng. 

Nguyễn Phương Anh

Phương Anh có bằng cử nhân Nghệ thuật của Đại học Khoa học Ứng dụng Berlin, là một thành viên tích cực của Global Shapers TP.HCM và tham gia cố vấn trong những chương trình khởi nghiệp và phát triển thanh niên tại Việt Nam.

Trước những nhiệm vụ và vai trò mới, Nguyễn Phương Anh chia sẻ: “Tôi vô cùng vui mừng và hứng khởi khi trở thành một phần của đại gia đình Google và được cùng làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời, cùng nhau thực hiện những công việc ý nghĩa.

Hiện nay, có rất nhiều những sản phẩm của Google có thể giúp gia tăng giá trị to lớn của doanh nghiệp và cá nhân, và tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội mang đến nhiều hơn nữa những kinh nghiệm và giá trị đó đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”.

Vân Anh/Theo Ngaynay.vn