ha noi cong bo duong day nong tiep nhan va xu ly thong tin ve le hoi
Ảnh minh họa

Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố về việc niêm yết số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý các thông tin về công tác quản lý và tổ chức lễ hội trên địa bàn Thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý các thông tin về lễ hội, cụ thể:

Số điện thoại Hotline tiếp nhận thông tin 24/24h: 0869.295538. Phòng Xây dựng Nếp sống Văn hoá & Gia đình là đơn vị thường trực, tiếp nhận và xử lý thông tin qua đường dây nóng.

Đồng thời với số điện thoại đường dây nóng của Thành phố, đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã công bố số điện thoại đường dây nóng của quận, huyện, thị xã, niêm yết công khai tại các di tích, các điểm diễn ra lễ hội để kịp thời tiếp nhận phản ánh về tình hình lễ hội.

Các thông tin về công tác tổ chức và quản lý lễ hội thông qua đường dây nóng của Thành phố, sau khi tiếp nhận sẽ được xử lý tới các cơ quan, đơn vị, người có thẩm quyền giải quyết. Trưởng phòng Văn hoá & Thông tin các quận, huyện, thị xã chịu trách nhiệm xử lý và báo cáo kết quả giải quyết về Sở Văn hóa và Thể thao qua số điện thoại 0869.295538 để tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố.

T.Quang

 

Theo phapluatxahoi.vn