Hang-nhat-chinh-hang

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hang-nhat-chinh-hang, cập nhật vào ngày: 09/05/2024

Khảo sát mới đây do Nhóm dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me thực hiện đã kết luận rằng hầu hết các cửa hàng đồng giá đều gắn với hình ảnh Nhật Bản hay Hàn Quốc để tăng mức độ uy tín. Tuy nhiên, thực chất sản phẩm của họ phần lớn lại không đến từ những quốc gia này.

Câu chuyện các mặt hàng đồng giá tại Daiso Japan mập mờ về nguồn gốc xuất xứ chưa dừng lại thì mới đây Daiso lại khiến khách hàng "tá hỏa" khi cùng một sản phẩm nhưng lại có nhãn tiếng Việt khác nhau.

Mô hình cửa hàng đồng giá xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006 nhưng đến khoảng năm 2013 loại hình này mới thực sự bùng nổ và trở thành tâm điểm của thị trường.