Chia sẻ trong buổi họp báo ngay sau khi Việt Nam dành chiến thắng trước Malaysia trong trận chung kết AFF Cup, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã rất xúc động khi chia sẻ về những cảm xúc trong suốt chặng đường gần 2 tháng qua

Đánh giá rất cao cá nhân Anh Đức nhưng người thầy của đội quân áo đỏ cho rằng, bàn thắng được ghi bởi sự phối hợp của rất nhiều cầu thủ Việt Nam.“Tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhất sau 2 tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2018", người thầy của đội quân áo đỏ rưng rưng bày tỏ. "Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện và sự cổ vũ tuyệt vời của cổ động viên hôm nay. Tôi xin dành tặng chức vô địch này cho toàn thể người dân Việt Nam".

Việt Nam VÔ ĐỊCH AFF CUP 2018

Việt Nam VÔ ĐỊCH AFF CUP 2018

Ông cho biết thêm rất yêu thích công việc của mình ở Việt Nam: "Thời gian được sống và tập luyện với họ (các cầu thủ ĐT Việt Nam - PV) là một trong những điều đáng nhớ nhất với tôi”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ vinh dự khi là cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc. "Hy vọng sau giải đấu này, các bạn cũng yêu quý Hàn Quốc như các bạn đã yêu quý tôi", ông nói. 

 

Theo Trúc An/Đô thị mới