hỗ trợ khách hàng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hỗ trợ khách hàng, cập nhật vào ngày: 17/05/2024

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình Cho vay hỗ trợ Khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Từ nay đến hết ngày 31/12/2021, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) sẽ đồng hành cùng các khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Tại Nghị quyết 88, Chính phủ yêu cầu ngân hàng cần quan tâm hỗ trợ các đối tượng khách hàng có khoản vay nhỏ đang rất khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK - Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.

Trước tình hình bùng phát lại dịch bệnh Covid -19, VPBank và AIA Việt Nam đã ra thông báo sẽ tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt đến quý khách hàng.

Trong những tháng đầu năm 2020, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) đã ban hành nhiều cơ chế chính sách quan trọng liên quan đến việc tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Ban hành các gói ưu đãi lãi suất với mức ưu đãi từ 1.5-2.5% với tổng số tiền lên tới hơn 12.000 tỷ đồng ở nhiều phân khúc, lĩnh vực khác nhau; đồng thời xem xét giảm lãi suất cho vay với các khách hàng đang có dư nợ...

Với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng thuận tiện nhất trong việc chuyển đổi trên, hiện nay, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai đồng thời hai kênh hỗ trợ là SMS và chuyển đổi tại quầy.

Việc ra mắt website www.thudo.dip.vn nhằm tăng cường sự tương tác với khách hàng, đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm của Capital House trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng nhất cho các khách hàng.

Từ nay đến 30/11/2015, FE Credit hợp tác cùng FPT triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng khi mua điện thoại.