Nhằm mang đến cho khách hàng một mùa hè thú vị với nhiều cơ hội khám phá vùng đất mới cùng những người thân trong gia đình, Home Credit vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm mùa hè phong cách cùng Home Credit” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 1,1 tỷ đồng.

Trong đó, các giải chính của chương trình bao gồm: 

- 05 Giải Nhất: Mỗi giải Một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người;
- 10 Giải Nhì: Mỗi giải Một chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người;
- 15 Giải Ba: Mỗi giải 1 đêm nghỉ dưỡng tại Resort 4* ở Phan Thiết dành cho 2 người; 

Mỗi giải thưởng kể trên đều dành cho 2 người để nhân đôi niềm vui và mang lại cơ hội sum vầy cho các khách hàng trúng thưởng. 

Ngoài ra, khi khách hàng đến đăng ký tư vấn và ký hợp đồng vay tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng đối tác của Home Credit trên toàn quốc trong thời gian này còn được tặng ngay túi du lịch cao cấp, ví nam lịch lãm hoặc ví nữ sành điệu. 

Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 - 12/9 dành cho tất cả các khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện máy, điện tử, xe máy trả góp và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit trên toàn quốc.

Home Credit sẽ tổ chức 2 đợt quay số để tìm ra 30 khách hàng may mắn nhất vào ngày 8/8/2017 (chọn ra 03 Giải Nhất, 05 Giải Nhì và 08 Giải Ba) và ngày 19/9 (chọn ra 02 Giải Nhất, 05 Giải Nhì và 07 Giải Ba). Kết quả sẽ được công bố chính thức trên website của Home Credit tại địa chỉ www.homecredit.vn và trang fanpage Facebook (homecreditvn).

Đặc biệt, 10.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe máy trả góp với Home Credit trên toàn quốc từ ngày 01/08/2017 sẽ được tặng ngay 01 chiếc áo mưa xinh xắn hoặc 01 áo thun thời trang.

Trong chuỗi những hoạt động chào hè năm nay, Home Credit còn tổ chức cuộc thi “Mùa hè trong mơ cùng Home Credit”. Các khách hàng có thể dùng trí tưởng tượng bay bổng để viết nên chuyến đi trong mơ của mình và giành giải thưởng hấp dẫn ngay tại website www.homecredit.vn.

 

Hiện Home Credit cung cấp các sản phẩm mua trả góp với các thủ tục hết đơn giản: Khách hàng chỉ cần có CMND, hộ khẩu (hoặc bằng lái xe cho khoản vay tối đa đến 10 triệu đồng) với thời gian xét duyệt dưới 10 phút.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Home Credit, khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng (08) 38 999 666 hoặc truy cập website www.homecredit.vn.

Theo Nguyễn Thi/Reatimes.vn