Suốt thời gian Honda "thai nghén" CR-V thế hệ thứ 5, hàng loạt nguồn tin dựa trên các thông số rò rỉ và hình ảnh xe chạy thử cho rằng Honda CR-V hoàn toàn mới sẽ có thêm hàng ghế thứ 3 - đồng nghĩa với việc mẫu crossover này sẽ có thêm lựa chọn 7 chỗ. Đây là cách mà Hyundai áp dụng cho Santa Fe và khá thành công. 

Tuy nhiên, những ai đang ngóng chờ điều này đã phải vỡ mộng khi hãng xe Nhật Bản chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ 5 của CR-V tại thị trường Mỹ.

Theo hãng Honda, đây là thế hệ tốt nhất của dòng CR-V từ trước đến nay. Như đã đưa tin, Honda CR-V 2017 được áp dụng thiết kế tiến hóa với thanh crôm cỡ lớn và dày dặn trên lưới tản nhiệt trước. Đặc biệt, Honda CR-V thế hệ mới còn được trang bị cửa chớp tự động để tăng cường khả năng làm mát động cơ cũng như cải thiện tính khí động học.

Đằng sau Honda CR-V 2017 là cụm đèn hậu nằm dọc truyền thống. Tuy nhiên, đèn hậu đã được cải tiến sao cho phong cách hơn và gần giống xe Volvo.

Ở giữa cụm đèn hậu có thanh crôm sáng bóng. Bên dưới là 2 ống xả và ốp gầm màu bạc. Lần đầu tiên Honda CR-V 2017 còn được trang bị cửa cốp sau chỉnh điện rảnh tay.

Bên trong CR-V thế hệ mới là không gian nội thất rộng rãi hơn, thậm chí đứng đầu phân khúc, theo nhận định của hãng Honda.

Theo hãng Honda, khoảng duỗi chân cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau của CR-V thế hệ mới đã được nới rộng thêm 51 mm. Nhờ đó, ngay cả người cao 1,85 mét cũng có thể ngồi thoải mái trên hàng ghế sau.

Về công nghệ, Honda đã nâng cấp nội thất của CR-V mới với nhiều tính năng lấy từ Civic thế hệ mới. Có thể thấy điều đó thông qua màn hình cảm ứng 7 inch nằm giữa dành cho hệ thống thông tin giải trí.

Dưới đây là một số hình ảnh của CR-V 2017 sắp được đưa ra thị trường:

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam