Creta lần đầu tiên được trình làng tại Ấn Độ vào tháng 7 năm 2015 và sẽ tròn 3 năm tuổi vào thời điểm phiên bản Creta 2018 chính thức ra mắt. Mẫu xe là một thành công lớn đối của Hyundai trên thị trường Ấn Độ với doanh thu 10.000 INR trong năm 2016. Sự đổi mới về phong cách sẽ giúp Hyundai đối mặt tốt hơn trước những thách thức từ những dòng xe sắp ra mắt như Mahindra S201 (SUV SsangYongTivoli) và Renault Captur.

Hyundai Creta 2018 khoác màu áo mới sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Hyundai Creta 2018 có thể sẽ có những thay đổi ngoại thất giống như chiếc ix25 ra mắt tại Trung Quốc vào tháng Tám hoặc mẫu Creta từng được bán ở Brazil. Mặt trước dự kiến sẽ có một tấm lưới tản nhiệt hiệu quả hơn với các đèn pha và đèn sương mù được nâng cấp. Phía sau Creta 2018 có thể sở hữu hãm xung cùng một chiếc đèn đuôi mới. Hyundai cũng có thể bổ sung các hợp kim cắt kim cương mới so với những mẫu Hyundai truyền thống. Ngoài ra, những thay đổi nội thất, nếu có, cũng sẽ không đáng kể.

Hyundai Creta 2018 khoác màu áo mới sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Không có những thay đổi về cơ khí xuất hiện trong phiên bản mới của chiếc SUV này. Chiếc Hyundai Creta 2018 có thể sẽ mang cùng một bộ động cơ giống như mô hình hiện tại, với động cơ 1.4 L U2 CRDi, động cơ 1,6 L U2 CRDi diesel, và một động cơ xăng 1.6 L Gamma. Cả hai động cơ 1,6 L đều có tùy chọn truyền tải tự động 6 cấp.

Theo Phong Sơn/Reatimes