Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt một bộ ba mẫu iPhone mới tại sự kiện được tổ chức vào ngày 12 tháng 9 tại Cupertino, California.

Rất nhiều người cho rằng, iPhone đời mới sẽ được đặt theo quy luật tăng số như Apple từng làm. Tuy nhiên, nhiều trang tin quốc tế cho rằng, những chiếc điện thoại đời mới của Apple sẽ được đổi tên cho khác biệt với thế hệ đàn em.

Một blog uy tín cho rằng chiếc iPhone mới màn hình 6,5 inch sẽ có tên gọi là iPhone XS Max. Tuần trước trang này còn hé lộ một hình ảnh iPhone và chú thích đó là iPhone XS.

Một cửa hàng tại Rumani lại cho rằng, 3 mẫu iPhone mới gồm iPhone 9, iPhone XS và iPhone XS Max Plus.

Tuy nhiên, một số nguồn tin lại khẳng định tên của máy vẫn chỉ là iPhone XS, phân biệt với bản 5,8 inch bằng kích thước màn hình (6,5 và 5,8). Một số khác cho rằng máy sẽ mang tên iPhone XS Plus.

Các nhà phân tích công nghệ cho rằng, Apple có thể sẽ ra mắt 3 mẫu điện thoại trong năm nay.

Một chiếc là phiên bản nâng cấp của iPhone X, có thể được gọi là iPhone XS. Một chiếc là phiên bản lớn hơn của iPhone X và có thêm chữ Plus – Đây là thiết bị mà 9to5Mac gọi tên là iPhone XS Max.

Còn chiếc điện thoại thứ 3, có giá từ 700 - 1000 đô la nhờ một vài chi tiết tiết kiệm chi phí, như màn hình LCD rẻ hơn.

Tuy nhiên, tên của những thiết bị này dường như đang phá vỡ quy ước đặt tên riêng của Apple. Năm ngoái, Apple tung ra iPhone X, Apple giải thích là viết tắt của "10" và phát hành iPhone 8, bỏ qua thế hệ "7S" mà nhiều người mong đợi.

Dù sao, tất cả cũng mới chỉ là đồn đoán và iPhone mới sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/9 tới đây.

Theo Tuấn Tú/Reatimes.vn