Tại phiên bản 3.0, Isuzu D-Max vẫn giữ cho mình vẻ ngoài đúng chất Isuzu cá tính và độc đáo, đồng thời, chất lượng nội thất và động cơ đã cải thiện với mức độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

 Động cơ 4JJ1 Common Rail 3.0, VGS Turbo tăng áp biến thiên, cho công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại dải vòng tua máy 1.800-2.200 vòng/phút, hộp số tự động 5 cấp giúp tạo ra sức kéo mạnh mẽ hơn và gia tăng khả năng tăng tốc linh hoạt, mượt mà.

Tính năng gài cầu điện tử (touch on the fly) trên xe giúp người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ một cầu và hai cầu của bộ truyền động, chỉ bằng một nút bấm kể cả khi đang chạy. 

 Tính an toàn được hãng sản xuất quan tâm tối đa bằng việc không chỉ được trang bị túi khí mà còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Brake System) phân bổ đều trên cả 4 bánh xe.

Không gian xe rộng rãi, góc dựa lên đến 24 độ, hàng ghế thứ hai tích hợp tựa tay và có tỷ lệ gập 60/40.

Xe được trang bị hoàn toàn bằng ghế da, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.

 Isuzu D-Max 3.0 được phát triển đồng hồ taplo tích hợp màn hình MID với nhiều thông tin cần thiết, hữu ích như: nhắc nhở hạn bảo dưỡng, thay nhớt động cơ, kiểm tra bảo dưỡng. 

 Dựa trên lợi ích của người dùng, các nút điều khiển của xe được đặt tại vị trí tiện lợi, dễ dàng thao tác

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
D-MAX 3.0 4x4 AT/D-MAX LS 4x2 MT/D-MAX LS 4x2 AT/D-MAX LS 4x4 MT/D-MAX LS 4x4 AT

Isuzu D-Max 3.0 được Isuzu Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với các màu được lựa chọn: Trắng, đỏ, vàng cát, đen và bạc.

Giá bán của phiên bản mới này là 744 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Duy Minh (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam