khách hàng bức xúc

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khách hàng bức xúc, cập nhật vào ngày: 06/05/2024

Mặc dù đại diện nhà hàng món Huế đã có lời xin lỗi chính thức tới khách hàng, tuy nhiên, sau vài lần trải nghiệm không hài lòng, khách hàng đang dần mất niềm tin và "quay lưng" với thương hiệu này?

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trang thương mại điện tử Tiki hứa hẹn giao hàng đúng ngày, nhưng không thực hiện mà liên tục giao chậm nhiều ngày liền. Tồi tệ hơn, Tiki còn thẳng tay xóa bình luận phản ánh bức xúc của khách hàng.

Không khuyến cáo về những nguy cơ có thể xảy ra với xe của khách hàng khi lưu thông đồng thời "phủi" bỏ mọi trách nhiệm khi xảy ra sự cố là những phản ánh của độc giả gửi tới đường dây nóng của tòa soạn...

Hành vi gian lận tại một số cây xăng khiến nhiều người vô cùng bất mãn. Dưới đây là một số mẹo đổ xăng vừa tránh bị gian lận lại cực lời.