Theo đó, các ngân hàng lớn như Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank, Ngân hàng SeABank, Ngân hàng TMCP An Bình ABBANK, Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Sài Gòn Thương Tín Sacombank, Ngân hàng TMCP Bảo Việt… sẽ áp dụng nhiều ưu đãi hoàn tiền với mỗi hóa đơn thanh toán trực tuyến cho các chủ thẻ khi mua sắm hàng hóa của các doanh nghiệp trên website www.onlinefriday.vn.

 

Cụ thể, các chủ thẻ Vietcombank khi thanh toán trực tuyến sẽ được hoàn tiền lên tới 40% với mức hoàn tiền là 200.000 VNĐ cho giao dịch có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên (chỉ dành cho 1.500 chủ thẻ ghi nợ nội địa đầu tiên tại các đơn vị chấp nhận thẻ Chương trình Online Friday 2017) và 400.000 VNĐ cho giao dịch có giá trị 1.000.000 VNĐ trở lên (dành cho 1.750 chủ thẻ tín dụng quốc tế đầu tiên).

Đối với ABbank, ngân hàng sẽ hoàn tiền cho các giao dịch thanh toán trực tuyến thành công qua thẻ ghi nợ nội địa ABBank YOUcard.

SeABank triển khai hoàn tiền tối đa tới 300.000 VNĐ cho chủ thẻ thanh toán trực tuyến thành công bằng thẻ Quốc tế SeABank.

Với Ngân hàng TMCP Bảo Việt, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền lên tới 300.000 VNĐ khi thanh toán trực tiếp bằng thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng thông qua cổng NAPAS.

Ban tổ chức lưu ý, tất cả chương trình hoàn tiền nêu trên của các ngân hàng chỉ áp dụng trong duy nhất ngày 1/12/2017 và có giới hạn về số lượng.

Online Friday được biết đến là Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn như Adayroi, Lazada, xe đạp điện Anbico, Sendo,…

Với 24h vàng mua sắm trực tuyến trên trang www.onlinefriday.vn trong ngày 1/12, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá thành hấp dẫn.

Theo Minh Chuyên/Reatimes