Từ cabin cáp treo, du khách thấy mình như đang bay trên thung lũng Mường Hoa khoáng đạt, phóng tầm mắt ra xa, dòng thác bạc như dải lụa ẩn hiện bên sườn núi cùng những vệt nắng chiếu xuống khu vực những bản làng người Mông gần đó. 

 

Anh Quang Thắng đến từ Hà Nội không khỏi phấn khích khi may mắn được tận hưởng cảm giác bay trên cầu vồng - một cảnh tượng bạn sẽ bắt gặp nhiều lần khi check in Fansipan mùa hạ. 

 

Không chỉ được “thu vào tầm mắt muôn trùng nước non” du khách còn được sống trong cảm xúc lâng lâng khi nhìn ngắm lá cờ Tổ quốc tung bay trên độ cao 3.143m.

Bạn Thanh Tú đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ: “Em không tin là có ngày em được chinh phục nóc nhà Đông Dương, em đã mong ước điều đó từ lâu nhưng hôm nay mới thực hiện được. Thật bõ công khi cùng bạn thân bay từ Bình Dương ra đây tận hưởng kỳ nghỉ hè mát lạnh”.

 

Dọc tuyến đường từ “Nóc nhà Đông Dương” đi xuống, du khách tha hồ trải nghiệm “thiên đường hoa mùa hạ” rực rỡ. Ngay lối đi, những bông đỗ quyên nở muộn như món quà tặng vô giá dành cho du khách yêu Fans.

 

 

Từng chùm hoa vàng tươi rung rinh trong gió như chắt chiu bao sinh khí đất trời để một ngày cựa mình bung nở. Đây chính là hoa của những cây đỗ quyên quang trụ và đỗ quyên cành khô quý giá nằm trong danh sách cây di sản quốc gia.

 

 

Với những người “mê hoa”, Sun World Fasipan Legend hè này là địa điểm thỏa thuê cho bạn sống ảo! Hoa trên đỉnh Fansipan, hoa dưới chân núi, hoa trải dọc đường đi. Mỗi bước chân du khách đều như đang bước nhẹ trước thềm hoa…

Ngay khu vực tháp đồng hồ, cổng vào khu du lịch, du khách đã được “chào đón” bởi nhiều loài hoa, từ Cẩm tú cầu, Phong lữ thảo, Mãn Đình Hồng, Thu Hải Đường…

 

Hiếm thấy khu du lịch nào chiều lòng khách yêu hoa như Sun World Fansipan Legend. Bởi Tây Bắc có bao nhiêu mùa hoa thì Sun World Fansipan Legend có bấy nhiêu mùa lễ hội. Từ Lễ hội hoa đào, hoa mận, đến lễ hội hoa đỗ quyên.

Những ngày này đến Sun World Fansipan Legend là để mãn nhãn với “thế giới” hoa hồng cổ Sapa tuyệt đẹp.

 

Khác với hồng nhung, hoa hồng cổ Sapa có màu hồng sẫm, cánh hoa đều nhau, thời gian nở rất lâu và có mùi thơm nồng nàn quyến rũ.

Theo bước chân người Pháp, loài hoa hồng quý hiếm này đã có mặt tại Sapa, cũng bởi hợp khí hậu, thổ nhưỡng Sapa nên hoa có thể nở quanh năm. Tại khu vực ga đi, hồng leo tầm xuân đồng loạt bung nở nhuộm đỏ cả một vạt đồi.

 

Đến Sun World Fansipan Legend vào dịp cuối tuần, du khách còn được thưởng thức những điệu xòe hoa, tiếng hát, tiếng khèn xao xuyến của những nghệ sĩ dân tộc Mông, Dao...

 

Thuận lợi về giao thông khi chỉ cách Hà Nội 400km, Sun World Fansipan Legend đang là một trong những điểm đến “hot” nhất miền Bắc mùa hè này, tha hồ cho các tín đồ của “thành phố trên mây” check in khi kỳ nghỉ hè vừa bắt đầu.

Cùng ngắm nhìn mùa hoa rực rỡ tại Sun World Fansipan Legend:

Theo Hà Anh/Reatimes