Theo đó, kể từ ngày 05/11/2016 đến hết 25/01/2017, khách mua hàng tại hệ thống showroom và đại lý chính thức của Liên Á trên toàn quốc sẽ có đến 3 cơ hội nhận quà.

Đây sẽ là dịp mua sắm đặc biệt nhất trong năm, khách hàng của Liên Á không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống khác biệt và đẳng cấp, cùng những món quà cực kỳ giá trị.

Hàng ngàn quà tặng liền tay khi mua nệm cao su Liên Á

Với bất cứ đơn hàng mua sắm các sản phẩm nệm cao su: 5Zone, Legend, L’A Dome, Classic và Mliving, khách hàng sẽ được tặng ngay một tấm bảo vệ nệm tiêu chuẩn quốc tế của Liên Á.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận thêm 1 gối cao su cao cấp với tấm nệm trị giá từ 8 triệu đến dưới 12 triệu đồng; 2 gối cao su cao cấp với tấm nệm có giá trị từ 12 triệu đồng trở lên.

May mắn trúng 20 iPhone 7 thời thượng

Ngoài ra, khi sử dụng mã số sản phẩm và mã số may mắn (đính kèm trong Sổ bảo hành) gửi tin nhắn đăng ký đến tổng đài 8077, khách hàng có thêm cơ hội sở hữu iPhone 7 thời thượng.

Tổng số giải thưởng may mắn lên đến 20 giải trong suốt 3 tháng diễn ra chương trình trên toàn quốc.

Thêm 2 cơ hội trải nghiệm thiên đường tình yêu Maldives và điểm hẹn tình yêu Jeju (Hàn Quốc) dành cho 2 người.

Đặc biệt nhất, Liên Á sẽ chọn ra 2 khách hàng (dựa trên tin nhắn gửi về tổng đài 8077) vào cuối chương trình để tặng chuyến du lịch đẳng cấp 5 sao để trải nghiệm thiên đường tình yêu Maldives và điểm hẹn tình yêu Jeju (Hàn Quốc) dành cho 2 người.

Đây hứa hẹn sẽ là chuyến du xuân đáng nhớ cho những khách hàng may mắn nhất trong năm cùng Liên Á.

Tự hào 100% nệm cao su thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm của Liên Á đã tiếp cận hàng triệu người dùng trên thế giới, được ưa chuộng ở cả những thị trường có yêu cầu khắt khe như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… 

Được thành lập từ năm 1987 với tinh thần “Làm mới cuộc sống”, Liên Á khẳng định vị thế trên thương trường bằng hình ảnh của một doanh nghiệp toàn cầu trẻ trung, năng động và không ngừng dấn thân trong lĩnh vực sản phẩm phòng ngủ và nội thất.

Các thông tin về công ty Liên Á có thể tìm thấy tại địa chỉ: https://www.liena.com.vn

 

Theo Minh Chuyên (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam