Những ngày tháng 4 này, du khách nô nức rủ nhau tới Lễ hội Mặt trời mọc để đắm chìm trong không gian văn hóa xứ Phù Tang lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ninh.

Sắc sakura hồng thắm, biểu trưng mô phỏng ngôi đền Itsukushima huyền thoại, những chú Mèo thần tài, mô hình tòa thành Edo cổ kính,… cùng vô vàn tiểu cảnh được bài trí khắp không gian như mang cả nước Nhật thu nhỏ về thành phố di sản.


Đặc biệt, khu vực giàn thẻ cầu may Ema là nơi thu hút đông du khách tới viết những lời nguyện ước trên những tấm thẻ gỗ xinh xắn.

Những tấm thẻ gỗ Ema- với ý nghĩa như “thư gửi các vị thần” treo trên dây đỏ đung đưa trong gió, truyền đi những ước mong của du khách muôn phương. Sun World Halong Complex lưu giữ cho bạn những ước nguyện thầm kín đó.


Để tăng thêm trải nghiệm cho du khách, Khu du lịch cũng đã kỳ công sắp xếp con phố đèn lồng và góc chuông gió Furin đậm chất Nhật Bản. Ban ngày, con phố đèn lồng rực rỡ nhiều màu sắc trở thành điểm đến check-in ưa thích của du khách.


…Còn khi đêm xuống, phố đèn lồng được thắp sáng, mê hoặc như đang ở xứ sở Phù tang.


Không chỉ là nơi trải nghiệm, Lễ hội Mặt trời mọc còn là chốn để bạn khám phá văn hóa đất nước Nhật Bản.

Hãy thử tài khéo léo bằng cách tham gia một lớp học nghệ thuật gấp giấy Origami để tự tay tạo ra những sản phẩm Origami độc đáo để khoe với chúng bạn.


Dạo bước trong khu vườn, chuyến du ngoạn của bạn sẽ còn thú vị hơn với sự xuất hiện của các nàng geisha, võ sĩ sumo, các cô gái trong bộ kimono truyền thống, rồi nhóm bạn trẻ cosplay nhân vật hoạt hình…


Vui “quên lối về” với những hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc, du khách có thể tự khoác lên mình những bộ kimono để “hóa thân” thành những nàng geisha thực thụ, rồi lưu giữ những bức hình hiếm có trong không gian đậm chất Nhật Bản, với những tán cây bonsai, tiểu cảnh núi Phú Sĩ xanh mướt mát.


Để tận hưởng trọn vẹn văn hóa Nhật Bản đúng điệu, không thể bỏ qua chương trình biểu diễn Yosakoi.

Với những động tác vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển, đoàn vũ công trong trang phục rực rỡ sắc màu đã mang vũ điệu mùa hè sôi động nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào về ngay lòng thành phố di sản Hạ Long.

Sau hành trình khám phá văn hóa Nhật Bản trong mọi hoạt động của lễ hội, một kho tàng hoạt động vui chơi giải trí với cáp treo kỷ lục thế giới, vòng quay Mặt trời cùng hàng loạt trò chơi ngoài trời tại Dragon Park đang chờ du khách thỏa sức khám phá.

Cùng khám phá Nhật Bản thu nhỏ tại thành phố di sản

Từ ngày1/3/2017 đến ngày 31/12/2017, Sun World Halong Complex giảm 20% vé cáp treo Nữ hoàng cho nhóm học sinh sinh viên từ 20 người, miễn phí cho giáo viên đi kèm

Thời gian mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 15:00 – 22:30. Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ: 09:00 – 22:30

Địa chỉ: Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Tel: 033 3616 838
Hotline: 0989 200 699
Web: www.sunworld.com.vn

Theo Hà Anh/Reatimes