1. Lời khuyên cho cung Bạch dương năm 2016 (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương

 Bạch Dương tiến thêm những bước dài trên con đường đã chọn. Khoảng cách tới những mục tiêu đã đề ra ngày càng được rút ngắn trong năm 2016. Năm mới trao cho bạn thật nhiều cơ hội để chứng tỏ thực lực.

Sự nghiệp sẽ gặp phải đôi chút rủi ro. Tuy nhiên, tài ngoại giao xuất sắc của bạn có thể sẽ tạo nên kì tích trong các lĩnh vực đòi hỏi sự hợp tác.

May mắn và tài lộc cũng sẽ mỉm cười với Bạch Dương trong giai đoạn này. Nhìn chung, mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng khá tích cực.

“Điểm trừ” duy nhất đó là đời sống tình cảm của bạn trong một vài thời điểm có phần hơi im ắng.

2. Lời khuyên cho cung Kim Ngưu năm 2016 (Dương Cưu) - Taurus (21/4 - 20/5)  

Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu

Suốt năm tới, Kim Ngưu tha hồ bận rộn với đủ các hoạt động. Bạn sẽ được đặt chân đến rất nhiều nơi, vì vậy hãy tuân theo một lịch trình làm việc thật khoa học và cố gắng hoàn thành đúng thời hạn những nhiệm vụ được giao.

Một số thời điểm trong năm, Kim Ngưu sẽ phải nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người. Bởi vậy ngay từ bây giờ bạn hãy để ý quan tâm đến những người xung quanh, đừng để đến khi cần sự trợ giúp từ “đồng đội” mới nhận ra mình đơn độc.

3. Lời khuyên cho cung Song Tử năm 2016 Gemini (21/5 -21/6)

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Cung Song Tử

Cung Song Tử 

Phần lớn thời gian trong năm tinh thần của bạn được duy trì trong trạng thái thanh thản, lạc quan. Các vì sao nhắn nhủ Song Tử hãy thử nhìn nhận mọi việc trong cuộc sống dưới những góc độ xa hơn, rộng hơn và đa dạng hơn.

Các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính cũng đòi hỏi ở bạn sự nhìn nhận và quản lý nghiêm ngặt. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, sẽ không có chỗ cho sự ngẫu hứng hay bốc đồng.

Song Tử hãy tập thói quen đặt mình vào vị trí của người khác trước khi phán xét họ.

4. Lời khuyên cho cung Cự Giải năm 2016 Cancer (22/6 - 22/7)  

Cung Cự Giải

Cung Cự Giải 

Trong năm mới 2016, bạn Cua sẽ phải rời khỏi vùng an toàn tự tạo để ra ngoài va chạm, cọ xát và chứng tỏ thực lực của mình. Đối với người thân hoặc bạn bè của bạn, điều này giống như một cú sốc đối với họ nhưng Cự Giải không nên quá để tâm đến điều này.

Bạn phải tự quyết định cuộc sống của mình chứ không thể sống theo cách mà người khác tưởng tượng hoặc mong đợi ở bạn. Hãy mạnh dạn bỏ lại phía sau những lo lắng vô căn cứ và tiến về phía trước với niềm tin mãnh liệt vào bản thân.

5. Lời khuyên cho cung Sư Tử năm 2016 Leo (23/7 - 22/8)

Cung Sư Tử

Cung Sư Tử 

Các nguồn lực, năng lượng và lí tưởng sống của Sư Tử trong năm mới 2016 sẽ chuyển động chậm rãi, thuận lợi tựa một dòng chảy êm ái, thanh bình. Bạn bắt đầu học cách sống một cuộc sống chậm rãi, “đơn sắc” dù bản chất vốn có của một Sư Tử luôn là những gì lấp lánh và rực rỡ nhất.

Năm mới trao cho Sư Tử cơ hội để bạn tự đi sâu tìm hiểu nội tâm của mình, khám phá chính cách mà bạn dùng để phản ứng với thế giới xung quanh. Khi biến cố xảy đến, Sư Tử hãy tìm cho mình một không gian tĩnh lặng để suy nghĩ, xoa dịu tâm hồn và lắng nghe những mong muốn từ sâu trong tim.

6. Lời khuyên cho cung Xử Nữ năm 2016 Virgo (23/8 - 22/9)

Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ 

Một số thời điểm trong năm, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những thử thách tương đối “khó nhằn”. Chúng có thể phá vỡ tính ổn định về mặt thể chất hoặc tinh thần của bạn.

Trong năm mới 2016 này, trước khi tiếp nhận hoặc vận dụng “kế sách” do người khác đề ra, bạn nên cân nhắc một cách thận trọng, kĩ càng. Đừng quên lúc nào cũng phải “mở mắt – vểnh tai” để nghe ngóng đánh giá tình hình.

Với bản thân, Xử Nữ hãy thẳng thắn nhìn nhận ưu khuyết điểm vốn có. Đồng thời, bạn cũng hãy mạnh dạn bộc lộ trí tưởng tượng phong phú cùng khả năng sáng tạo không giới hạn của mình.

Nếu may mắn, cả tiếng tăm lẫn nguồn lợi về mặt tài chính đều sẽ mở rộng cửa chào đón bạn.

7. Lời khuyên cho cung Thiên Bình năm 2016 - Libra (23/9 - 22/10)

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình 

Năm 2016 hứa hẹn sẽ có một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Những chuyện tưởng chừng như đã chìm từ lâu bỗng nhiên nổi sóng, khiến Thiên Bình phải gồng hết mình để chống chọi lại làn sóng mãnh liệt này.

Khi sức chịu đựng của bạn tăng lên, bạn sẽ nhận ra rằng dường như bản thân đã bỏ quên những khát vọng quá lâu rồi. Khoảng giữa năm sẽ là lúc mà bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.

Thật may là mọi thứ đã qua đi và bạn có thể thư giãn một chút trước khi bước vào khoảng thời gian bận rộn. Cuối năm, bạn sẽ phải làm việc theo nhóm, nhưng đừng quá ôm đồm mọi việc vào mình.

8. Lời khuyên cho cung Bọ Cạp năm 2016 Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp 

Năm 2016 đối với Bọ Cạp có thể nói là một năm đầu hứa hẹn hơn bao giờ hết. Những chuyện tưởng chừng như có thể ám ảnh bạn suốt quãng đời còn lại thì nay bỗng nhẹ nhàng hẳn đi một cách thần kì.

Những cánh cửa, những cơ hội mới sẽ mở ra đối với cả đời sống cá nhân cũng như công việc của Bọ Cạp. Nguồn năng lượng dồi dào đặc biệt trong năm nay sẽ giúp ích cho Bọ Cạp rất nhiều, đặc biệt là những dự án mà bạn đã ấp ủ từ lâu nhưng chưa có dịp thực hiện.

9. Lời khuyên cho cung Nhân Mã năm 2016 Sagittarius (23/11 - 21/12)

Cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã 

2016 sẽ là một năm đáng nhớ đối với Nhân Mã, chiêm tinh dự đoán các hành tinh ảnh hưởng mạnh mẽ, cho phép bạn tiến xa ở mọi lĩnh vực.

Nhân Mã có sức mạnh và quyết tâm to lớn, giúp bạn đạt được những mục tiêu mà mình theo đuổi. Bạn có thể dùng đầu óc logic để phân tích, lên kế hoạch, tạo ra những thay đổi cụ thể và khiến chúng trở nên hữu ích, ổn định qua thời gian.

Tuy nhiên, Nhân Mã vẫn sẽ bị hạn chế trong một số lĩnh vực và dễ thất vọng khi mọi chuyện không được chú ý.

10. Lời khuyên cho cung Ma Kết năm 2016 Capricorn (23/12 - 19/1) 

Cung Ma Kết

Cung Ma Kết 

Nửa năm đầu 2016, Ma Kết sẽ làm nhiều việc liên quan đến giao tiếp, thăm hỏi, thông qua đó có thể có những cơ hội để phát triển và thay đổi. Tuy nhiên, trong quá trình giao tiếp có thể gặp khó khăn, trắc trở, cần cẩn thận để tránh hiểu lầm.

Năm nay rất có thể Ma Kết sẽ phải bận rộn vì người thân hoặc gia đình mình, không cẩn thận sẽ dẫn đến xung đột không đáng có. Vì thế, bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nữa để giải quyết các vấn đề này.

11. Lời khuyên cho cung Bảo Bình năm 2016 Bảo Bình

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình 

Năm 2016, Bảo Bình sẽ vừa kiểm soát vững chắc những chuyện riêng tư của mình vừa nổi bật và may mắn trong các lĩnh vực ngoài xã hội.

Bảo Bình có thể giữ bí mật các mục tiêu và mong muốn cá nhân của mình mà vẫn tỏa sáng chói lọi và khiến người khác trầm trồ thán phục.

Những người xung quanh sẽ không thể tìm ra bất kì dấu hiệu lo lắng nào trong vẻ bề ngoài và cách bạn thể hiện bản thân. Suốt một năm, bạn sẽ luôn trong trạng thái bừng bừng nhiệt huyết.

12. Lời khuyên cho cung Song Ngư năm 2016 - Pisces (19/2 - 20/3) 

Cung Song Ngư

Cung Song Ngư 

Trong năm 2016 Song Ngư sẽ đưa ra một số quyết định cụ thể, có tính lâu bền liên quan trực tiếp đến tương lai của bạn cũng như đặt ra mục tiêu cho các quyết định đó.

Đây là thời điểm mà bạn bắt đầu suy nghĩ về bản thân và nhu cầu của bạn. Những năm trước, Song Ngư cảm thấy nhiều rào cản và bó buộc khi thể hiện bản thân thì điều đó sẽ biến mất trong năm nay.

Hãy chuẩn bị tinh thần để đưa ra những quyết định khắc nghiệt, thậm chí nó sẽ làm tổn thương người khác xung quanh, vì bạn cần phải làm vậy, Song Ngư ạ!

Xem thêm: Tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai, tử vi mới nhất của 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn trong năm 2016 nhé.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam