Suzuki Vitara 2015- Sức mạnh thương hiệu Vitara

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015, Suzuki đã chính thức giới thiệu đến đông đảo khách hàng mẫu compact SUV - Vitara 2015 đi kèm mức giá 729 triệu đồng.

Với thông điệp “Đậm phong cách – Vững thành công”, Vitara - dòng xe SUV thể thao danh tiếng của Suzuki nay xuất hiện thế hệ thứ 4 với diện mạo mạnh mẽ và năng động phù hợp với quý ông thành thị yêu phiêu lưu mạo hiểm.

Mẫu xe thế hệ thứ 4 này có thiết kế thể thao thông minh, không gian rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, cực kì an toàn và khả năng xử lý hiệu quả trong môi trường thành thị, đặc biệt các trường hợp mặt đường hẹp và xấu.

Với cách phối màu hiện đại, sử dụng đến 16 màu sơn khác nhau, trong đó cách phối màu cho Vitara làm khách hàng liên tưởng đến dòng xe Mini Cooper danh tiếng. Đây được xem là mẫu xe chủ lực của Suzuki Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm gắn bó với thị trường Việt Nam.

New Suzuki Vitara comes with 1.6 petrol or diesel engines

Ngoại thất xe được làm mới lại với lối thiết kế khỏe khoắn,mang dáng dấp mới mẻ, hiện đại và thể thao hơn. Bộ mâm hợp kim nhôm cókích thước lớn 17’’, khoảng sáng gầm cao 185mm, kết cấu khung sườn nhẹ chắc chắn và giảm chấn động, kết hợp hệ thống hỗ trợ leo dốc giúpmẫu SUV mới này di chuyển khá êm ái.

Đặc biệt, xe có khoang hành lý với dung tích 375 lít và còn có thể tăng lên nữa nhờ hàng ghế sau có thể gập lại để mở rộng diện tích, rất thuận lợi để đi chơi xa.

Bên cạnh thiết kế hiện đại và thể thao, Suzuki Vitara 2015 được trang bị động cơ 1.6L tiết kiệm nhiên liệu đi cùng hộp số tự động 6 cấp và các chức năng an toàn vượt trội nhưhệ thống ABS kết hợp EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí và 4 thắng đĩa.

Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối kiểm soát hành trình (cruise control) tích hợp trên vô lăng, điều hòa tự động, khóa điều khiển từ xa, Bluetooth thoại rảnh tay, khởi động không cần chìa, và cửa sổ trời panorama rộng 100cm.

Cabin of new 2015 Suzuki Vitara: a bit of a letdown

Vitara 2015 - phiên bản nhập khẩu 100% từ Hungary theo tiêu chuẩn Châu Âu – với 14 màu ngoại thất cá tính đồng bộ với nhiều lựa chọn màu ốp phụ kiện nội thất bên trong có mức giá bán hấp dẫn – 729 triệu VND (bao gồm VAT) sẽ tạo nên trào lưu mới cho phái mạnh tại các thành phố năng động của Việt Nam.

Ford EcoSport - chiến binh offroad trong đô thị 

Ford EcoSport là phiên bản gầm cao của Fiesta với cấu trúc gần tương đồng. Thiết kế khá năng động và nhỏ gọn. Phần mũi mang nhiều nét ảnh hưởng của hãng siêu xe Aston Martin, thân xe đơn giản và phần đuôi cân đối. Lốp dự phòng gắn cửa sau, tạo thêm vẻ phong trần của dòng xe địa hình.

Những đặc tính được coi là thế mạnh của HR-V gồm trang bị tiện nghi đa dạng, thiết kế ngoại thất phong cách, vận hành ưu việt và tiết kiệm nhiên liệu cùng với không gian nội thất rộng rãi và tiện dụng, đáng chú ý là hàng ghế thứ hai “Magic Seat” có khả năng sắp xếp linh hoạt tạo nên những không gian chứa đồ phù hợp với nhiều tình huống.

Nội thất Ford EcoSport trang bị khá phóng khoáng như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói. Đặc tính quan trọng nhất cho một chiếc SUV là khoảng sáng gầm 200 mm, giúp xe vượt địa hình tốt, thích hợp với nhiều tình huống và tạo tầm nhìn tốt.

so-sanh-o-to-01

Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport được phân phối với 5 phiên bản được trang bị động cơ xăng 1.5L đi kèm; hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số 6 cấp ly hợp kép PowerShift.

Mức giá bán chi tiết dành cho các phiên bản của Ford EcoSport:

1.5L Trend MT: giá 598 triệu đồng bản 02 túi khí và 606 triệu đồng bản 7 túi khí

1.5L Trend AT: 644 triệu đồng bản 02 túi khí và 652 triệu đồng bản 7 túi khí

1.5L Titanium AT: 681 triệu đồng bản 07 túi khí

Bản cao cấp nhất Titanium trang bị cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS. Bản thấp hơn chỉ có ABS. Ford đưa ra hai gói với tên gọi gói cơ bản và gói an toàn. Gói thường có hai túi khí trong khí gói an toàn có tới 7 túi khí, dành cho các bản số sàn và số tự động.

so-sanh-o-to-03

Động cơ Ford EcoSport chưa phải dòng Ecoboost, dung tích 1,5 lít, công suất 109 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 142 Nm ở vòng tua 4.500 vòng/phút. 

EcoSport hoàn toàn mới được phân phối với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, đỏ tươi, nâu hổ phách, bạc ánh kim, trắng băng, đen da báo, và xnh dương. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km

Theo Chí Kiên (tổng hợp)/Gia đình Việt Nam