Sau khi ra mắt rất hoành tráng thì ngày 15/01, Redmi (nay là thương hiệu con của Xiaomi) đã chính thức mở bán chiếc điện thoại Redmi Note 7 tại quê nhà Trung Quốc.

Được biết, 10h sáng chính là thời điểm mà chiếc Redmi Note 7 chính thức được lên kệ và chỉ sau đúng 8 phút 36 giây, toàn bộ số hàng trong kho và trên kệ đã chính thức được bán hết. Đại diện của hãng cho biết, đợt mở bán Redmi Note 7 thứ hai sẽ được triển khai vào ngày 18/01 tới và cũng là 10h sáng.

Chỉ sau đúng 8 phút 36 giây, toàn bộ số hàng Redmi Note 7 trong kho và trên kệ đã chính thức được bán hết. 
Thậm chí, Xiaomi hay Redmi cũng đã phải ngừng nhận đơn hàng đặt trước Redmi Note 7 bởi số lượng đã vượt quá mức “cung”. Do đó, nếu những khách hàng có lỡ chậm tay thì phải chờ sang đợt mở bán tiếp theo để có cơ hội trên tay Redmi Note 7.
Redmi cũng đã phải ngừng nhận đơn hàng đặt trước Redmi Note 7 do số lượng đã vượt quá mức “cung”.

Theo nguồn tin từ Hoàng Hà Mobile, về giá bán thì không có sự thay đổi nào so với ban đầu dành cho 3 phiên bản. 

- Phiên bản RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB có giá 999 Yuan (khoảng 3,4 triệu đồng).
- Phiên bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB có giá 1.199 Yuan (khoảng 4,1 triệu đồng).
- Phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB có giá 1.399 Yuan (khoảng 4,8 triệu đồng).

Có thể thấy, với giá bán quá tốt so với cấu hình thì việc Redmi Note 7 cháy hàng cũng không có gì ngạc nhiên cả.

Redmi Note 7 có thiết kế nguyên khối, mặt lưng kính, màn hình giọt nước.

Redmi Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên được trình làng sau khi Redmi tách khỏi Xiaomi để trở thành một thương hiệu riêng. Sản phẩm này có thiết kế nguyên khối, mặt lưng kính, màn hình giọt nước kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 19.5:9 cùng độ phân giải FullHD+.

Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 660, camera kép 48MP + 5MP ở mặt sau. Camera selfie 13MP hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và chế độ làm đẹp AI Smart Beauty.

Hệ điều hành Android 9.0 Pie được cài sẵn với giao diện MIUI 10. Viên pin dung lượng 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cùng rất nhiều điều tuyệt vời khác.

Theo Bảo Linh/Đô thị mới