Với mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp tài chính tối ưu nhất, đáp ứng cho nhu cầu vay tiền của khách hàng, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, triển khai chương tình cho vay với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng vay mua nhà, vay mua xe, vay kinh doanh  tại Maritime Bank.

Maritime Bank cho vay mua xe với lãi suất chỉ 5.99%/năm

Maritime Bank cho vay mua xe với lãi suất chỉ 5.99%/năm.

Những khách hàng vay mua xe ô tô, vay kinh doanh và vay tiêu dùng thế chấp hưởng mức lãi suất ưu đãi là 5,99%/năm. Mức lãi suất thấp này được áp dụng trong 3 tháng đầu tiên, dành cho những khoản vay từ 18 tháng trở lên, số tiền vay tối thiểu là 100 triệu đồng.

Những khách hàng vay mua nhà, vay xây sửa nhà có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Người đi vay có thể lựa chọn vay với mức lãi suất áp dụng trong 12 tháng đầu, lãi suất ưu đãi chỉ 9,49%/năm, dành cho số tiền vay trên 100 triệu VNĐ và vay tối thiểu là 3 năm.

Ngoài ra, những khách hàng vay  tiền tại ngân hàng còn được hưởng các ưu đãi từ ngân hàng như:

Hồ sơ vay đơn giản:

  • Cách thức vay linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu vay của người dân;
  • Được giải ngân nhanh chóng nhất;
  • Hạn mức cho vay lên đến 95% giá trị của tài sản thế chấp;
  • Giảm thêm 50% phí thẩm định tài sản thế chấp.

Chương trình khuyến mại này diễn ra từ nay đến hết ngày 25/6/2016. Đây là một chương trình ưu đãi hấp dẫn, một sản phẩm cho vay mới, đem đến lợi ích cho cả khách hàng và ngân hàng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu vay mua nhà, vay mua xe, vay kinh doanh, vay  tiêu dùng có tài sản đảm bảo thì đây chính là một trong những cơ hội lớn dành cho bạn.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam