Bắt đầu từ sự việc một cô vợ lên kể xấu chồng trên các trang mạng xã hội rằng đã lấy mặt nạ tảo biển của vợ thả vào hồ cá. Chẳng ngờ mặt nạ này mọc rêu và là nơi trú ngụ của những chú cá nhỏ đáng yêu.

Thanh niên ngang nhiên vất mặt nạ tảo biển vào hồ cá.

Thanh niên ngang nhiên vất mặt nạ tảo biển vào hồ cá.

Rồi một anh chàng "bóc phốt" vợ khi bước chân vào nhà đã hốt hoảng khi thấy vợ nằm duỗi chân đặp tấm xanh xanh trên mặt. Chưa hết, bước vào nhà vệ sinh thấy chị vợ rải một đống mặt nạ tảo đã dùng dưới sàn và hùng hồn sẽ dùng nó để thả bể và trồng cây cảnh.

Kế hoạch trồng cây và đắp mặt của cô vợ.

Kế hoạch trồng cây và đắp mặt của cô vợ.

Hỏi ra mới biết, đây là loại mặt nạ đang hot nhất của Hàn Quốc có tên mặt nạ tảo tự nhiên Flawless.

Nó là loại mặt nạ tự nhiên chiết xuất 100% từ rong biển sâu. Khi bạn đắp xong thả xuống nước hoặc để vào nơi ẩm ướt thì các hạt tảo sẽ nảy mầm và trở thành một lớp xanh mướt màu rêu.

Mặt nạ này hợp với tất cả loại da, từ da khô, da nhờn cho đến da hỗn hợp. Theo các tín đồ làm đẹp thì bạn thậm chí còn có thể biến thể mặt nạ tùy ý thích.

Mặt nạ tảo biển khi chưa đắp.

Mặt nạ tảo biển khi chưa đắp.

Khác với các loại mặt nạ khác là ướp sẵn dưỡng chất để đắp lên thì mặt nạ này chỉ đơn thuần là tấm rong biển khô và bạn có thể cho các loại nước vào tùy mục đích dưỡng da.

Nếu cho vào nước sạch và mát thì làn da sẽ được tăng độ ẩm và vitamin C.

Còn khi cho nước ấm thì collagen trong các loại hạt lại tăng sinh gấp hai lần khiến da khiến mềm mịn, thích hợp để hút mụn và lấy đi các cồi mụn.

Nếu bạn cho sữa tươi vào thì mặt nạ sẽ cung cấp thêm dưỡng chất từ sữa. Tuy nhiên, với da có mụn thì không dùng cách này.

Mặt nạ tảo mọc mầm thành cây nhanh chóng sau vài ngày.

Mặt nạ tảo mọc mầm thành cây nhanh chóng sau vài ngày.

Khi bạn muốn xóa đi những vết thâm trên da thì cho thêm nước trái cây như cam, chanh, bưởi, dưa leo và nếu muốn tăng kháng viêm chống mụn thì thêm nước mật ong loãng vào mặt nạ.

Với chiếc mặt nạ rong biển đa công dụng như vậy, các chị em đang lùng sục để mua được vài miếng dưỡng da chăm sóc sắc đẹp.

Hầu như các tín đồ làm đẹp đều đưa ra "feedback" (phản hồi) rất ưng ý cho sản phẩm này. Chỉ có một điểm trừ duy nhất là nó không thực sự tiện lợi mà bạn phải cho mặt nạ ra một cái đĩa hoặc khay tưới nước ấm, các nguyên liệu làm đẹp khác để các hạt tảo cùng collgen nở ra mới đắp được.

Vì hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên chiếc mặt nạ này cũng không hề rẻ, dao động từ 170.000-200.000 đồng/chiếc và bạn chỉ có thể dùng 1 lần. Thế nhưng nó vẫn đang là loại mặt nạ đang bán chạy nhất hiện nay.

Theo Mộc My/Reatimes.vn