Những tín hiệu lạc quan từ thị trường BĐS

Thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2023 ghi nhận lượng giao dịch cải thiện rõ rệt hơn rất nhiều so với nửa cuối năm 2022. Theo đó, nhiều nhà đầu tư có xu hướng “săn lùng” các dự án đến từ các chủ đầu tư uy tín mang lợi ích kép, với khả năng vừa tạo ra dòng tiền thụ động vừa bảo toàn giá trị tăng giá bền vững của sản phẩm.

Dù được nhiều người tư vấn chơi chứng khoán nhưng vốn “ăn chắc mặc bền” nên anh Sỹ Hoàng (Hải Dương) vẫn đặt niềm tin vào BĐS. Sau lần tới tham quan Ocean City theo lời mời của người bạn thân, anh Hoàng đã nhắm cho mình một căn shop tại Mega Grand World Hà Nội.

Chia sẻ về quyết định này, anh Hoàng nói: “Khi biết đến mô hình shophouse dịch vụ độc đáo của Mega Grand World Hà Nội, tôi quyết định chốt 1 vị trí shop mặt quảng trường ở đây. Uy tín thương hiệu Vingroup cũng khiến tôi yên tâm hơn về các chính sách cam kết. Ban đầu tôi định cho thuê nhưng giờ thì đang cân nhắc mở cửa hàng đặc sản Hải Dương cho con trai tập bươn chải kinh doanh”.

Thị trường BĐS đang nghi nhận những tín hiệu tích cực sau hàng loạt chính sách điều hành vĩ mô hiệu quả và chính sách bán hàng hấp dẫn từ các chủ đầu tư lớn.

Mặt khác, tình hình kinh doanh khó khăn tại các cửa hàng mặt phố cũng khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang các khu đô thị lớn “All-in- one” để đón đầu lưu lượng cư dân sẵn có. Dù nhà ở Phó Đức Chính - con phố buôn bán sầm uất bậc nhất tại Thủ đô nhưng sau đại dịch COVID-19, chị Mai Lan cũng nhìn nhận những bất cập của kinh doanh trong phố. Việc giá thuê bị đẩy cao vô lý, đường sá chật chội, thiếu chỗ để xe đã khiến mô hình mua nhượng quyền nhà hàng lẩu - nướng Hàn Quốc mà chị định triển khai cơ sở 2 ở đây gặp không ít khó khăn.

Trước đó, cơ sở 1 của chị Lan ở Vinhomes Ocean Park 1 đã đạt được thành công “vượt ngoài mong đợi”. Do đó, chị đã quyết định tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội để đón luồng khách khổng lồ sẽ đổ về đây khi quần thể kinh tế đêm này chính thức vận hành vào đầu tháng 12. “Mega Grand World Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho mô hình nhượng quyền mà chúng tôi đang đầu tư. Ở Vinhomes Ocean Park 1 với hơn 60 nghìn dân, hiện tại cơ sở 1 luôn tấp nập khách vào ra rồi. Tới đây khi Mega Grand World mở ra hút khách du lịch Thủ đô, tôi có niềm tin rằng về đây kinh doanh sẽ kiếm được bộn khách”. - Chị Mai Lan khẳng định.

Mega Grand World Hà Nội - tổ hợp shoppertainment “trứng vàng” cho các nhà đầu tư

Xu hướng shoppertainment (mua sắm kết hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng) mà Mega Grand World Hà Nội theo đuổi đã và đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ cho các tổ hợp phức hợp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dân. Chính vì lẽ đó, với tiềm năng trở thành điểm đến mới của du lịch Thủ đô, Mega Grand World hứa hẹn sẽ mang về dòng tiền thụ động hấp dẫn, được nhiều nhà đầu tư chọn đặt niềm tin trong lúc giá trị BĐS tiếp tục gia tăng bền vững.

Mega Grand World Hà Nội được kỳ vọng sẽ trở thành điểm “phải đến” trên hành trình khám phá Thủ đô của du khách, mở ra cơ hội kinh doanh – sinh lời không giới hạn cho các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư Mega Grand World cũng đưa ra các chính sách hấp dẫn dành cho khách mua nhằm thúc đẩy làn sóng đầu tư mới tại dự án như hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đồng thời, chủ đầu tư cũng cam kết lợi nhuận tiền thuê cho các nhà đầu tư lên tới 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu 30% giá trị là có thể sở hữu một BĐS tạo ra dòng tiền ngay lập tức. Bên cạnh đó, khách thuê kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội cũng sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê.

Theo thông tin mới nhất từ Vincom Retail, Mega Grand World đã thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu lớn. Starbucks, El Gaucho, Pizza 4P’s, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel,… đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hà Nội. Các nhãn hàng lớn khi tới đây đều mang theo những ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm mua sắm hàng đầu này.

Để thực sự biến Mega Grand World trở thành nơi “phải đến” trên hành trình khám phá Thủ đô của du khách trong nước và quốc tế, Vingroup đã xây dựng chiến lược “điểm đến trong lòng điểm đến” - đầu tư mạnh tay cho Ocean City với đầy đủ các dịch vụ lưu trú - nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí phong cách biển độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô.

Bên cạnh nhiệm vụ vận hành toàn bộ hệ thống các công viên mang concept biển tại Ocean City gồm Royal Wave Park và Paradise Bay, VinWonders sẽ đem tới Mega Grand World Hà Nội những trò chơi “hot” bậc nhất tại các Công viên vui chơi giải trí hàng đầu thế giới như Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike từ những đơn vị phát triển trò chơi nổi tiếng toàn cầu..., khởi tạo những trải nghiệm độc đáo lần đầu xuất hiện ngay trong lòng Thủ đô Hà Nội.

Đặc biệt, việc di chuyển giữa các điểm vui chơi hay từ các khu vực khác tới Mega Grand World sẽ rất thuận tiện. Từ nay cho tới khi khai trương vào tháng 12/2023, VinBus sẽ lần lượt triển khai 115 chuyến xe nối các điểm nội thành đến thẳng Mega Grand World, xe đi trung bình 10-15 phút 1 chuyến, chạy 24/7, thậm chí sẽ có cả xe nối từ các tỉnh lân cận đến đây.

Mega Grand World Hà Nội với sự đầu tư bài bản và chính sách hấp dẫn hơn bao giờ hết là cơ hội “10 năm có 1” mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ khi tìm kiếm kênh đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích kép ổn định và tăng trưởng bền vững.

 

Hieu Lam