Vẽ hề lên mặt

Chuyên gia trang điểm BellaDelune đã chia sẻ một cách trang điểm tạo khối bằng cách vẽ mặt thằng hề do cô nàng tự nghĩ ra.

Cô phá vỡ các nguyên tắc dùng phấn má nâu, kem nền sậm ở những khu vực da bạn muốn tạo khối bằng cách dùng các tông màu hồng, tím, đỏ để phân chia thành 2 mảng đối xứng trên khuôn mặt.

Sau đó, cô dùng tay tán đều các màu kem với nhau tạo nên hiệu ứng 3D. Các thao tác của cô tưởng chừng ngẫu hứng nhưng thực chất đều có mục đích riêng.

Đó là cô dùng tông đỏ che thâm quầng mắt, hồng tạo má hồng, trắng cho trán sáng và cao hơn.

Kiểu make up lạ của cô mang lại một khuôn mặt hoàn hảo. Bella cho rằng, dù cho cô từng bị chế nhạo rất nhiều nhưng cô vẫn giữ nguyên quan điểm make up cho riêng mình và thực sự nó đã thành công.

Chiếc thìa bạc

Chiếc thìa được dùng để kẻ mắt đã không còn lạ lẫm và giờ đây các cô gái còn dùng nó để tạo đường nét cho khuôn mặt.

Đầu tiên, thìa dùng để che quầng mắt khi nó được úp che hẳn con mắt và chấm kem theo hình vòng cung dưới mắt. Sau đó, thìa dùng để “nâng cao sống mũi” khi nó được đặt song song với mũi và kem nền được phủ theo đường thẳng của cán thìa.

Tạo khối ở má đơn giản khi dùng thìa úp ở gò má và dùng chổi phủ phấn xung quanh thìa. Với đỉnh trán, đặt chiếc thìa thẳng với mắt và phủ phấn khối phía trên mũi thìa.

Tạo khối với băng dính

Một Vlogger có tên Huda đã dùng một mẩu băng dính hướng dẫn đánh khối trên gương mặt thu hút hàng triệu lượt xem trên instagram.

Đầu tiên cô dán băng dính dọc theo má, mũi và trán (những vùng cần điểm sáng trên gương mặt) sau đó dùng kem nền tối màu đánh lên phần cần tạo khối.  Sau đó, cô bóc lớp băng dính và dùng kem highlight làm sáng những khu vực đã dán băng dính.

Kết quả là một khuôn mặt tạo khối rõ ràng chẳng khác gì cô Kim siêu vòng 3. Rất dễ thực hiện và nhanh chóng hơn các kiểu trang điểm bình thường.

Tạo khối bằng nĩa

Cô nàng Sadia Slayy đến từ bang California, Mỹ đã khiến nhiều người bất ngờ với phương pháp dùng dĩa để tạo khối cho sống mũi thêm cao.

Để đánh sống mũi, cô nàng dùng dĩa đặt lên mũi, sau đó dùng kem màu tối kẻ theo đường dĩa. Sau đó, cô dùng phấn phủ lại bình thường để sống mũi cao hơn.

Với má cô cũng làm như vậy, đặt chiếc nĩa song song tai rồi đánh kem nền tạo khối. Với mắt, cô dùng

Bàn chải đánh răng

Blogger làm đẹp Miriam Marroquin thì lại dùng chiếc bàn chải đánh răng để tạo khối khuôn mặt.

Chiếc bàn chải đánh răng được dùng thay cho cọ trang điểm để trực tiếp đánh kem nền lên phần cần tạo khối. Sau đó lại dùng bàn chải để tán đều phấn xung quanh.

Theo Mộc My/Reatimes