Sáng ngày 24/6, anh Nguyễn Đăng Bền, một trong những người đầu tiên mua Bphone của Bkav và vừa làm "dậy sóng" cộng đồng quan tâm đến Bphone khi tuyên bố "sẽ đập vỡ chiếc Bphone nếu có đủ 1.098.000 Like trong 24 giờ, kể từ 10 giờ 10 phút ngày 23/6".

Tuy nhiên, anh đã bất ngờ cho đăng status trên Facebook với nội dung: "Bây giờ là 10h 10 phút ngày 24/6/2015, đã qua 24h và đã có 6.362 like cho status "xử Bphone", tất nhiên, còn khá xa con số mà tôi đề nghị (1.098.000 like).

Tôi cho rằng, các bạn đều đã rất cân nhắc khi thực hiện việc lựa chọn thích hoặc không thích Bphone. Và bây giờ, tôi sẽ là người nhấn nút like cuối cùng cho status này để khẳng định: Tôi không thích Bphone!".

Status đập Bphone

Status đập Bphone

Theo biên tập viên này, đã có một số người liên hệ với anh để mua lại chiếc Bphone "Trung Thực" để trưng bày tại cửa hàng của họ hoặc để "đập" thay, nhưng anh đã từ chối.

Tuy nhiên, một người bạn của anh là một kỹ sư hiện đang giúp xử lý ô nhiễm môi trường tại một làng quê ở tỉnh Thanh Hoá đã đề nghị sẽ mua Bphone với bất cứ giá nào, đồng thời cũng sẽ bỏ tiền ra một khoản tiền tương tự để ủng hộ cho một hoạt động từ thiện.

Cuối cùng, anh Bền cho biết, anh sẽ bán chiếc Bphone cho người bạn đó với mức giá 5.494.500 đồng (bằng một nửa giá bán của Bphone 16GB – PV), đồng thời người bạn cũng sẽ ủng hộ thêm một số tiền tương ứng 5.494.500 đồng cho những gia đình khó khăn, bất hạnh tại Yên Lâm, Yên Định, Thanh Hoá - nạn nhân của vụ chôn hoá chất độc hại đầu độc môi trường của công ty Nicotex Thanh Thái, Thanh Hoá.

Nhưng cuối cùng nhà báo đã bán làm từ thiện

Nhưng cuối cùng nhà báo đã bán làm từ thiện

Cũng trên Facebook của mình, biên tập viên Nguyễn Đăng Bền nhấn mạnh: "Câu chuyện của chiếc Bphone "Trung Thực" tạm thời chấm dứt tại đây".

Cuối tuần này, anh Bền sẽ vào Thanh Hoá gặp người bạn để giao chiếc điện thoại cũng như cùng anh trở lại Yên Lâm, Yên Định (Thanh Hoá) để trao những món quà ủng hộ cho những nạn nhân của vụ đầu độc môi trường.

Nhà báo Đăng Bền được biết đến là một người theo dõi mảng Khoa học Công nghệ hơn 10 năm nay. Anh tham gia tổ chức chương trình Robocon, sản xuất Cuộc sống số và nhiều chương trình khác liên quan về công nghệ. Gần đây, anh còn biết đến với vai trò sản xuất trong series phim tài liệu ăn khách

Nhà báo Đăng Bền được biết đến là một người theo dõi mảng Khoa học Công nghệ hơn 15 năm nay. Anh tham gia tổ chức nhiều chương trình truyền hình có uy tín. Anh được đồng nghiệp đánh giá là có con mắt sắc sảo, tinh tế và nhận định của anh về các sản phẩm công nghệ rất có giá trị tham khảo.

Nguồn: Long Nguyễn tổng hợp từ ICTnews/Theo GĐVN