Romdoul Koh Rong Island Resort

Khách sạn có 20 phòng với nhiều loại khác nhau như giường đơn, giường đôi, bungalow, lều,… Mỗi phòng được trang trí đơn giản đậm chất Campuchia và trang bị đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, không gian bên ngoài có nhà hàng, bar, lounge, phòng họp, sân vườn, khu dã ngoại, khu đồ nướng BBQ,  sân thượng và bãi biển nhỏ,…

 

Koh Rong Resort

Địa chỉ: Bãi biển Coconut

Giá phòng: 220 USD – 290 USD/đêm

Tiêu chuẩn: 5 sao

Đánh giá: Là resort nghỉ dưỡng tốt nhất ở đảo Koh Rong, Campuchia với chất lượng 5 sao, view đẹp và vô cùng tiện nghi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nằm ở ngay sát bờ biển nên bạn chỉ cần mất vài bước là ra tới biển, nếu thích bạn có thể bơi lội trong hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp cạnh biển. Khi bạn ở trong resort cao cấp ở đảo Koh Rong, Campuchia view đẹp này, bạn sẽ được ở trong những căn phòng rộng rãi với thiết kế sang trọng, sạch sẽ.

Koh Rong Beach Bungalow

Cũng là một khách sạn có bãi biển riêng, nhưng Koh Rong Beach Bungalow chỉ có 12 khu phòng. Vào những mùa du lịch, khách sạn thường trong tình trạng hết phòng nên khách du lịch phải chọn một điểm nghỉ chân khác.

Ở khách sạn này, dịch vụ được đáp ứng đầy đủ và chất lượng cao. Không gian rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh hằng ngày.

 

Song saa Private Island

Song saa là một biệt thự thu nhỏ đón chào du khách đến nghỉ dưỡng, tận hưởng cẩm giác như chính ngôi nhà thân thuộc của mình. Các khu biệt thự yên tĩnh tạo được không gian riêng, ấm cúng và vô cùng lãng mạn.

Cái nhìn ra biển qua khung cửa kính cũng là một điểm cộng cho khách sạn. Nhiều dịch vụ hiện đại như bar, spa,.. cũng được khách sạn phục vụ tận tình, chất lượng cao.

Pura Vita Resort

Địa chỉ: Bãi biển Sonaya

Giá phòng: 51 USD – 60 USD/đêm

Tiêu chuẩn: 3 sao

Đánh giá: Thêm một resort chất lượng tốt ở đảo Koh Rong, Campuchia mà bạn có thể lựa chọn đặt phòng đó là Pura Vita Resort.

Với vị trí nằm ở trước bãi biển Sonaya có các bungalow riêng biệt nên bạn sẽ có không gian riêng tư, không bị ai làm phiền. Mỗi bungalow đều có hướng ra biển và ban công để cho du khách ngắm cảnh biển ngay tại chính căn phòng của mình.

Trong các phòng không có điều hòa nhưng bạn hãy yên tâm vì resort ở gần biển nên khí hậu lúc nào cũng mát mẻ. Bạn chỉ cần mở quạt điện thì đã đủ cho bạn mát lạnh rồi. Về trang bị nội thất của khách sạn thì không có được đầy đủ như những khách sạn ở trong thủ đô Phnom Penh với cùng mức giá.

Các loại phòng của Pura Vita Resort:

Bungalow giường đôi: 20m2, 1 giường đôi

Bungalow 2 giường: 20m2, 2 giường đơn.

 

Palm Beach Bungalow Resort

Địa chỉ: Làng Prek Svay

Giá phòng: 23 USD – 51 USD/đêm

Tiêu chuẩn: 3 sao

Đánh giá: Cùng nằm ở ven biển của đảo Koh Rong với nhiều căn phòng bungalow sạch sẽ, tiện nhi nên Palm Beach Bungalow rất thích hợp cho những ai muốn tìm nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoáng mát gần biển.

Một số căn phòng của resort có trang bị điều hòa còn những phòng khác không được trang bị điều hòa thì vẫn có quạt điện nên bạn hãy yên tâm vì thời tiết của đảo Koh Rong bình thường không nóng lắm.

Các loại phòng của Palm Beach Bungalow Resort:

Bungalow trên bãi biển: 16m2, 1 giường đôi

Bungalow gia đình nhìn ra bãi biển: 20m2, 1 giường đôi và 1 giường đơn

Bungalow Superior Jungle: 22m2

Bungalow Deluxe Jungle: 26m2

Island Palace Bungalow Resort

Khách sạn mang phong cách đậm chất dân tộc miền núi khi các khu phòng được xây dựng dưới dạng nhà sàn cao, vách ván, mái lá. Tất cả chất liệu xây dựng đều từ thiên nhiên.

Màu nân ấn tượng và vô cùng gần gũi với cuộc sống của người dân Campuchia. Bên trong các phòng, vật dụng cũng được trang bị khá đơn giản phù hợp với phong cách chung. Gía phòng tại đây rất rẻ, vừa với túi tiền của mọi gia đình, mọi người.

 

Coconutbeach Bungalows

Địa chỉ: Làng Derm Tkov, nằm gần bãi biển

Giá phòng: 11 USD – 44 USD/đêm

Tiêu chuẩn: 3 sao

Đánh giá: Coconutbeach Bungalows là nơi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác cực gần gũi với thiên nhiên biển cả mà lại có giá rẻ. Tại bungalows có các căn phòng giường đôi diện tích 30m2 với giá khoảng gần 1 triệu/đêm.

Nếu bạn đi du lịch mà muốn tìm một khách sạn giá rẻ ven biển Koh Rong thì bạn hãy chọn ở trong lều vì giá của nó chỉ khoảng 250k/đêm mà lại được trải nghiệm cảm giác ngủ lều rất đàng để bạn thử. Nếu bạn ở lều thì còn được ngủ ngay tại bãi biển và nghe tiếng sóng vỗ rì rào với đầy đủ đệm, gối, chăn.

Nature Beach Campsite

Địa chỉ: Biển Coconut

Giá phòng: 12 USD – 73 USD/đêm

Nếu bạn muốn đi du lịch đảo Koh Rong với kinh phí thấp nhất thì có thể lựa chọn ngủ trong lều, còn nếu có điều kiện hơn muốn được riêng tư thì hãy lựa chọn các ngôi nhà bungalow. Nature Beach Campsite cũng nằm ven biển nên bạn có thể thoải mái ngắm cảnh biển hay đi dạo dọc bờ biển mà không phải đi xa.

Điểm trừ của Nature Beach Campsite là không có bữa sáng miễn phí và cơ sở vật chất còn chưa thực sự xứng với giá phòng.

Các loại phòng của Nature Beach Campsite:

Platform Tent (Lều): Lều dành cho 2 người với chăn gối và đệm

Bungalow tiêu chuẩn: 20m2, 1 giường đôi

Family Bungalow with A/C: 50m2, 2 giường đôi

Trên đây là địa chỉ các khách sạn ở Koh Rong giá tốt, sạch sẽ mà bạn nên lựa chọn khi đi du lịch lại hòn đảo xinh đẹp này.

Nếu bạn còn phân vân chưa quyết định được đặt phòng tại khách sạn, resort chất lượng, giá hợp lý ở Koh Rong trong danh sách trên thì vẫn còn nhiều khách sạn ở đảo Koh Rong khác dành cho bạn.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes