Vào ngày 7/7, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia đình đám trong giới chơi siêu xe Phan Thành, người thừa kế Trung tâm thương mại Saigon Square và hàng loạt bất động sản khổng lồ khác, vừa bổ sung thêm danh sách siêu xe mình chiếc Audi R8 V10 Plus.

Phan Thành tiếp tục gây choáng khi tậu thêm siêu xe Audi R8 đỏ chói.

Phan Thành tiếp tục gây choáng khi tậu thêm siêu xe Audi R8 đỏ chói.

Những hình ảnh được cho là chụp ngay tại nhà riêng của Phan Thành, thiếu gia 8x hãnh diện khoe “xế cưng” mới tậu trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Audi... còn thiếu tên em. Finally, welcome to new home".

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Phan Thành.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Phan Thành.

Được biết, đây là chiếc Audi R8 V10 Plus thế hệ mới, chiếc xe thể thao 2 chỗ ngồi cùng ngoại thất nổi bật tông màu đỏ tươi. Xe được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2 lít, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 k/h trong 3,2 giây, nhanh nhất trên xe Audi sản xuất hàng loạt. 

Nội thất vẫn giữ phong cách truyền thống của Audi với da thật và những đường chỉ khâu tay. Sợi carbon bao phủ bệ trung tâm, xung quanh khe gió điều hòa. 

Bối cảnh quen thuộc tại tư dinh của Phan Thành mỗi khi thiếu gia 8x

Bối cảnh quen thuộc tại tư dinh của Phan Thành mỗi khi thiếu gia 8x "khoe" một chiếc siêu xe hàng chục tỷ đồng nào đó.

chiem nguong sieu xe audi r8 do choi cua thieu gia phan thanh - giadinhvietnam.com 4

chiem nguong sieu xe audi r8 do choi cua thieu gia phan thanh - giadinhvietnam.com 5

chiem nguong sieu xe audi r8 do choi cua thieu gia phan thanh - giadinhvietnam.com 6

chiem nguong sieu xe audi r8 do choi cua thieu gia phan thanh - giadinhvietnam.com 7

Những hình ảnh về chiếc Audi R8 V10 Plus do chính tay Phan Thành chụp.

Những hình ảnh về chiếc Audi R8 V10 Plus do chính tay Phan Thành chụp.

Chiếc xe thể thao với chỉ 2 chỗ ngồi và khoang nội thất rộng tương đương Porsche 911.  Được biết, R8 V10 Plus có giá cơ sở tại Mỹ 191.000 USD. Giá trị xe tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.

Có thể thấy, chỉ trong vòng 2 tháng trở lại đây, thiếu gia trẻ tuổi này khiến công chúng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Cuối tháng 6, thiếu gia Phan Thành tiếp tục khiến dân mê xe “mắt tròn mắt dẹt” khi trong một tháng mua liên tiếp 3 siêu xe hàng khủng gồm McLaren 650S Spider, Ferrari 488 GTB và Rolls Royce Wraith. Chưa hết choáng ngợp, ngay những ngày đầu áp dụng mức tính thuế mới đối với siêu xe, thiếu gia 8x lại tiếp tục tậu về chiếc Audi R8 “cho đủ bộ”.

Như vậy, từ tháng 6 năm ngoái cho tới tháng 6 năm nay, gia đình Phan Thành đã mang ít nhất 7 chiếc xe mới về garage nhà mình.

Chân dung vị thiếu gia 8X Phan Thành.

Chân dung vị thiếu gia 8X Phan Thành.

Phan Thành - từng là chồng sắp cưới của hot girl Midu sinh năm 1989, chỉ mới 26 tuổi nhưng anh đã nổi danh bởi nguồn tài sản thừa kế bao gồm TTTM Saigon Square lớn nhất Sài Gòn cùng nhiều doanh nghiệp khủng. Phan Thành từng theo học thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở Mỹ và hiện đang quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình.

Gia đình anh thuộc hàng đại gia nổi tiếng với khối tài sản kếch xù, thậm chí, sở hữu khu trung tâm thương mại lớn tại TP.Hồ Chí Minh cùng nhiều công ty, dự án bất động sản.

Có thông tin cho rằng Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square. Nếu chưa đặt chân đến Saigon Square thì không thể xem là đã shopping ở Sài Gòn, đó là lí do khu mua sắm này lúc nào cũng tấp nập phần lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Thiếu gia Phan Thành đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Bên cạnh đó, nhiều người còn biết đến Phan Thành nhờ thú chơi siêu xe với bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ đồng. Trong bộ sưu tập xe của Phan Thành phải kể tới chiếc BMW i8 màu xám khoảng 8 tỷ đồng và chiếc Lamborghini Huracan màu xanh cốm trị giá hơn 16 tỷ đồng. Bên cạnh đó còn hàng chục siêu xe khác với tổng trị giá cán mốc hàng trăm tỷ đồng./.

Theo Tường Vy (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam