YOLO –sản phẩm công nghệ trọng điểm của VPBank – đã chiến thắng giải thưởng “Ứng dụng di động xuất sắc” – giải thưởng dành cho ứng dụng di động có sự sáng tạo làm thay đổi cách thức người dùng giải quyết vấn đề thường gặp trong cuộc sống. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chính thức ra mắt tại thị trường từ tháng 09 năm nay, YOLO đang trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thương mại số, giao dịch thông minh thông qua điện thoại. Chỉ sau 3 tháng, YOLO đã tạo ra những đột phá lớn trong thị trường tài chính với hàng trăm nghìn lượt cài đặt ứng dụng, hệ thống đối tác rộng khắp 63 tỉnh thành và nhanh chóng đạt gần 200.000 lượt tải về. Con số ấn tượng này đã nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức uy tín trong nước và quốc tế. Giải thưởng “Ứng dụng di động xuất sắc” được coi như sự khẳng định cho thành công ban đầu của VPBank trong chiến lược phát triển ngân hàng số hướng tới thế hệ mới.

Với định hướng nhắm vào khách hàng thế hệ mới, những người có phong cách sống và thói quen tiêu dùng hướng tới sự tiện lợi, nhanh chóng, YOLO đã mang lại một sự khác biệt hoàn toàn so với những ứng dụng ngân hàng số đã có trên thị trường Việt Nam hiện tại, những ứng dụng thường vẫn chỉ xoay quanh những dịch vụ ngân hàng truyền thống mà không chú ý tới nhứng dịch vụ tiện ích gia tăng cho người sử dụng. Sự khác biệt lớn nhất của YOLO là tích hợp rất nhiều những dịch vụ tiện ích, ngoài những dịch vụ ngân hàng, phù hợp với phong cách sống của những người trẻ tuổi vào trong cùng một ứng dụng. Đó là những dịch vụ giải trí, ăn uống, mua sắm, du lịch, giao nhận, giao thông và tư vấn sức khỏe.

Nhưng quan trọng hơn, với triết lý Trẻ (Y-Young), Cởi mở (O-Open), Sành điệu (L-Lifestyle) và Duy nhất (O-One), YOLO có thể liên tục thay đổi, cập nhật những tiện ích mới, cách dùng mới sao cho phù hợp với nhu cầu và thói quen của người sử dụng nhất nhằm đáp ứng tất cả những nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

Ông Shameek Bhargava, Giám đốc điều hành Ngân hàng số YOLO thuộc VPBank, chia sẻ rằng khách hàng trẻ tuổi thường thích ứng với sự thay đổi của công nghệ và thích sự tiện lợi, vì vậy YOLO cũng được thiết kế để có thể thay đổi kịp với những xu hướng mới.

“Các dịch vụ ẩm thực liên quan đến đặt nhà hàng và giao đồ ăn đang là những giao dịch dẫn đầu. Bên cạnh đó, các giao dịch tiện ích khác như du lịch, giải trí và các giao dịch hàng ngày gồm nạp tiền điện thoại những nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng,” ông Shameek nói.

Song song với các chương trình khuyến mại mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, YOLO hiện tại cũng đang đóng vai trò là kênh bình chọn độc quyền cho chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2018.

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới