Theo đó, từ 15/7 tới 31/08, Hải Cảng Đà Nẵng áp dụng combo dimsum 5 món đủ đầy cho một bữa ăn thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng dành cho 3 người.

Với giá chỉ 399.000 đồng, combo gồm: Ba xửng dimsum được yêu thích phục vụ nóng hổi tại bàn như há cảo tôm tươi, chân gà hấp tàu xì, bánh xếp tôm thịt chiên cùng dĩa cơm chiên Dương Châu thơm ngon và tráng miệng bằng bánh bao hoa cúc.

Chưa hết, vào khung giờ cố định trong một ngày được ấn định trong tuần, nhà hàng áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 50% cho hai món ăn trong thực đơn.

Ví như trong tháng 7, Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining tầng 33 giảm giá 50% hai món: Đậu phụ thiết bản nước sốt bào ngư và canh kungfu trong khung giờ từ 19h00 - 21h00 vào ngày thứ ba hàng tuần.

Còn tại tầng 34, nhà hàng Hải Cảng Dimsum giảm giá 50% hai món: Bánh xếp chiên đặc biệt và Há cảo tôm tươi trong khung giờ từ 19h00 - 21h00 vào tất cả ngày thứ tư trong tháng.

Thực đơn món ăn ưu đãi sẽ thay đổi mỗi tháng đáp ứng khẩu vị khác nhau của thực khách muốn tới nhà hàng thưởng thức món ăn ưa thích với chính sách giá đặc biệt nhất từ trước tới nay.

Ngoài ra, tất cả thực khách tổ chức tiệc sinh nhật tại hai nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng với số lượng trên mười người sẽ nhận được món quà sinh nhật bất ngờ từ nhà hàng.

Tọa lạc tại tầng 33-34 khách sạn 5 sao đẳng cấp Novotel Danang Premier Han River, hệ thống Nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để ngắm trọn vẻ đẹp thành phố sông Hàn từ trên cao.

Nội thất tông màu đỏ đen đặc trưng cùng những bức tranh thủy mặc, bình gốm, bình rượu và chuỗi đèn lồng mang sắc đỏ khiến toàn bộ không gian nhà hàng vừa sang trọng vừa ấm cúng. Bên cạnh khu outside, nhà hàng có thiết kế nhiều phòng riêng phục vụ nhu cầu cho nhóm khách lẻ cho tới nhóm khách đoàn đông.

Với tiêu chuẩn khắt khe trong khâu tuyển chọn nguyên liệu cùng tay nghề điêu luyện của các đầu bếp, Hải Cảng Đà Nẵng từ khi đi vào hoạt động trong thời gian ngắn đã trở thành một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn tại Đà thành, là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tiệc, gặp mặt đối tác hay những bữa ăn vui vẻ, ấm cúng cho gia đình.

Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining - Nhà hàng Hải Cảng Dimsum

Tầng 33-34 Khách sạn Novotel Danang Premier Han River – 36-38 Bạch Đằng – Đà Nẵng
Hotline: (+84) 91 151 636 – (+84) 23 665 71 888

Theo Hùng Anh/Reatimes