Giữa tháng 6, hơn 650 chiếc Fadil được bàn giao đến tay người dùng Việt tại một sự kiện tổ chức riêng ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và Dinh Thống Nhất (TP.HCM). Cách làm này chưa từng được thực hiện trước đây tại thị trường Việt Nam, cho thấy sự trân trọng đối với những khách hàng đầu tiên đặt niềm tin vào VinFast.

Nhưng đó mới là sự khởi đầu. Hãng xe Việt không muốn “đầu voi đuôi chuột” nên đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, thể hiện qua chính sách chăm sóc tận tâm, nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Với ưu thế sân nhà, VinFast đang mang đến cho người tiêu dùng những chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo, chưa từng có.

Với ưu thế sân nhà, VinFast đang mang đến cho người tiêu dùng những chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo, chưa từng có.

Do sản phẩm giữ lại nhiều chi tiết của nguyên mẫu xe bán tại châu Âu, Fadil cũng có điểm chưa hợp lý khi bán tại Việt Nam. Một thời gian ngắn sau khi giao xe, một số khách hàng phản ánh việc xe thiếu ốp chắn bùn bánh sau gây bất tiện cho quá trình sử dụng. VinFast ngay lập tức đưa ra biện pháp khắc phục đối với cả xe đã giao cho khách và xe sẽ bán sau đó.

Cụ thể, Viện Nghiên cứu Công nghệ Ô tô VinFast đã nghiên cứu và thiết kế thêm chi tiết ốp chắn bùn sau cho xe Fadil. Chi tiết này sẽ được sản xuất ngay tại nhà máy VinFast và cung cấp miễn phí cho khách hàng kể từ ngày 31/7. Chủ sở hữu xe VinFast Fadil có thể mang xe đến các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để lắp đặt miễn phí chi tiết này.

Điều này cho thấy VinFast thực sự làm chủ toàn bộ các khâu sản xuất, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng ở bất kỳ thời điểm nào. Chưa bao giờ người dùng xe ô tô tại Việt Nam được đáp ứng nhu cầu nhanh đến vậy.

Những phản ánh chính đáng của người dùng Fadil luôn được đội ngũ chăm sóc khách hàng của VinFast lắng nghe và phản hồi nhanh chóng.

Những phản ánh chính đáng của người dùng Fadil luôn được đội ngũ chăm sóc khách hàng của VinFast lắng nghe và phản hồi nhanh chóng.

Chưa dừng lại ở đó, để nhiều người có thể tiếp cận Fadil, VinFast liên tục tổ chức các chương trình trải nghiệm xe tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Đây là cách thức không mới nhưng đơn giản nhất, hiệu quả nhất để số đông người Việt có thể tiếp cận mẫu xe do chính người Việt sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu. Dự kiến đến hết tháng 9/2019, VinFast sẽ tổ chức tổng cộng 146 sự kiện lái thử để mang Fadil gần hơn tới khách hàng, một lần nữa nhấn mạnh “thượng đế” là trung tâm trong chiến lược của hãng xe Việt.

Người dùng sẽ có cơ hội thoải mái tìm hiểu các tính năng hiện đại trang bị trên xe. Đồng thời, còn có thể thử nghiệm khả năng vận hành của động cơ 1.4L mạnh nhất phân khúc A hiện tại. Fadil sở hữu sức mạnh 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT, vượt trội hơn toàn bộ đối thủ. Các dòng xe cùng phân khúc chỉ sử dụng động cơ 1.0L hoặc 1.2L.

VinFast Fadil còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc A hiện tại được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến như kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật... Ngoài ra, thiết kế khung gầm theo chuẩn châu Âu cho khả năng vận hành chắc chắn, ổn định. Các tính năng thông tin-giải trí hiện đại với việc hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay cho thấy sự quan tâm của nhà sản xuất tới tất cả các nhu cầu của người dùng.

Tuy “sinh sau đẻ muộn”, VinFast không lựa chọn cách cắt giảm trang bị để giảm giá thành Fadil. Thay vào đó, hãng xe Việt tạo ra sản phẩm nhiều tính năng nhất, hiện đại nhất để người dùng có được trải nghiệm tốt ngay ở phân khúc giá rẻ nhất thị trường.

Bên cạnh đó, thời gian đầu mở bán, Fadil được áp dụng chính sách 3 không, giúp giá bán xe giảm nhiều, tăng thêm cơ hội tiếp cận cho những người yêu thích dòng xe. Khách mua xe đến hết tháng 8 sẽ nhận gói ưu đãi từ VinFast, trị giá đến 15 triệu đồng.

Phân khúc cỡ A có sự tăng trưởng mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nhân viên kinh doanh một hãng xe tại Hà Nội cho rằng sự xuất hiện của Fadil, với nhiều trang bị vượt trội phân khúc sẽ tạo nên cú hích trên thị trường. Một tân binh với nhiều tính năng, công nghệ như VinFast sẽ khiến các đối thủ cạnh tranh phải tính đến phương án nâng cấp sản phẩm cho phù hợp.

Từ nay đến 31/08/2019, VinFast triển khai chương trình “Trải nghiệm đỉnh cao cùng VinFast Fadil” tại tất cả các đại lý, showroom của VinFast trên toàn quốc, dành tặng khách hàng gói ưu đãi trị giá 15 triệu đồng bao gồm:

- Gói bảo hiểm thân vỏ ô tô VinFast Fadil trị giá 7 triệu đồng.

- Gói dịch vụ bảo dưỡng - thay dầu xe ô tô VinFast Fadil tương đương 3 năm hoặc 45.000km (tùy điều kiện nào đến trước) trị giá 8 triệu đồng.

Song song với chương trình ưu đãi, VinFast sẽ tổ chức 146 sự kiện lái thử xe VinFast Fadil từ nay đến 31/08/2019 tại 32 Đại lý ủy quyền, Showroom của VinFast. Khách hàng đăng ký tham gia sự kiện lái thử xe VinFast Fadil tại: https://dangkylaithu.vinfast.vn/

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới