Vậy đâu là yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư ở một doanh nghiệp như FE CREDIT?

Lựa chọn đơn giản và linh hoạt

FE CREDIT hiện có hai dòng sản phẩm huy động vốn được định hình và hoàn thiện cả về quy mô lẫn chất lượng để phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư bao gồm: Chứng chỉ tiền gửi (CCTG) và Tiền gửi có kỳ hạn (TGCKH).

Với giá trị đầu tư tối thiểu 50.000.000 đồng, kỳ hạn linh hoạt từ 01 đến 60 tháng, CCTG và TGCKH là các sản phẩm hướng đến những khách hàng có nhu cầu đầu tư ngắn hạn với mức vốn vừa phải.

Lãi suất dành cho hai dòng sản phẩm trên dao động trong khoảng từ 5.5% - 12% và có thể thay đổi tùy thuộc vào biến động của thị trường.

Thấu hiểu sự kỳ vọng của các nhà đầu tư, FE CREDIT luôn hướng đến mức lãi suất tốt nhất và lợi ích tốt nhất cho khách hàng vào mọi thời điểm.

Ngoại trừ các tổ chức tín dụng, công ty con hoặc chi nhánh của các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam thì bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam hay doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam đều có thể mua CCTG và TGCKH dưới hình thức ký hợp đồng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trong nửa đầu năm 2016 thị trường đã huy động đến 23 nghìn tỷ đồng (khoảng 1 tỷ Đô la Mỹ) thông qua việc phát hành CCTG từ các công ty tài chính, cao hơn 64% so với tổng giá trị huy động năm ngoái.

Đầu tư vào CCTG và TGCKH là một lựa chọn an toàn, mang đến lợi nhuận bền vững đã được minh chứng qua thời gian. Trong khuôn khổ pháp luật cho phép, FE CREDIT đa dạng hóa các sản phẩm và hình thức đầu tư nhằm đảm bảo các nhà đầu tư có thể hiểu rõ các sản phẩm này từ đó cân nhắc cơ hội để quyết định đầu tư một cách thông minh và rủi ro thấp nhất.

Đối tác chiến lược

FE CREDIT là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu với mức tăng trưởng liên tục trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.

Công ty không ngừng cải tiến chính sách, quy trình hoạt động nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống quản trị rủi ro và quản trị nguồn nhân lực luôn được đặt hàng đầu nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của FE CREDIT.

Các yếu tố trên cho phép FE CREDIT tập trung vào các hoạt động ngăn chặn nợ xấu và giảm thiểu rủi ro. FE CREDIT được minh chứng là một trong những doanh nghiệp có hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ với tiêu chuẩn chất lượng liên tục được nâng cấp và phát triển đồng nhất.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn chú trọng nghiên cứu thị trường nhằm hiểu rõ về nhu cầu và thói quen chi tiêu tài chính của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh chiến lược theo từng thời kỳ.

FE CREDIT áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong việc chắt lọc, cân bằng giữa dữ liệu và kế hoạch hành động thực tế để tạo nên những danh mục đầu tư mang đến lợi nhuận cao nhất cho các đối tác.

Sức tăng trưởng kết hợp cùng sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu hứa hẹn hợp tác đầy triển vọng cho doanh nghiệp, khách hàng và nhà đầu tư.

Tiềm năng tăng trưởng

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng ổn định và có nhiều triển vọng, thu nhập bình quân của người dân sẽ tăng, đồng nghĩa với sức mua tăng, với hơn 50% dân số sẵn sàng chi tiêu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, rủi ro được giảm thiểu cho các doanh nghiệp tài chính tiêu dùng.

Tất cả cho thấy lĩnh vực vay tiêu dùng chính là cơ hội đầu tư rộng mở cho các đối tác đang có nhu cầu đa dạng hóa danh mục đầu tư với sản phẩm giàu tiềm năng tại Việt Nam.

Trong vòng 5 năm qua, FE CREDIT với các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, trả góp đồ điện máy gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, quy trình nhanh chóng đã phục vụ cho gần 3 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng - thương hiệu FE CREDIT đã vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF) - Vương quốc Anh trao tặng giải thưởng quốc tế: “Công ty Tài chính Tiêu Dùng tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Consumer Finance Company Vietnam 2015).

Trong tương lai, FE CREDIT sẽ tiếp tục mở rộng các kênh phân phối đặc biệt là kênh phân phối trực truyến, cải thiện hệ thống công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng và không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị rủi ro với tiêu chuẩn tốt nhất thế giới.

Truy cập website: www.fecredit.com.vn hoặc liên hệ (08) 39 115 212/ treasury@fecredit.com.vn để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư cùng FE CREDIT.

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam