Châu Á

Cozy Nook Hostel của Việt Nam được đánh giá là nhà trọ bình dân tốt nhất châu Á. Đây là nơi lý tưởng để khám phá Việt Nam. Nhà trọ này thuộc chủ sở hữu của một gia đình nhỏ nhưng thực sự ấn tượng.

Cách Hồ Xuân Hương chỉ 1,4 km, Dalat Cozy Nook Hostel là một nhà trọ giản dị bằng gỗ. Mỗi khách lưu trú tại nhà trọ đều được tận hưởng giường tầng khung gỗ thoải mái với bộ khăn trải giường sạch sẽ. Du khách của Dalat Cozy Nook Hostel được quyền sử dụng bếp chung đầy đủ tiện nghi với lò nướng, lò vi sóng, cũng như phòng lounge chung.

Châu Âu

Roadhouse Prague tại Cộng hòa Séc đã được chọn ra là nhà trọ bình dân tốt nhất châu Âu. Một đêm ở đây 14£ (chưa đến 450.000 đồng) và đây là nơi lý tưởng cho những khách du lịch ba lô mong muốn có được bầu không khí thoải mái.

Các nhân viên tại đây thường xuyên tổ chức các hoạt động như thăm thú địa phương, đi bộ hay đi bar, hoàn hảo cho những người thích đi du lịch một mình.

Bắc Mỹ

Nhà trọ May Papaya có giá khoảng 10 Bảng (hơn 300.000 đồng) đã giành phần thắng trong các nhà nghỉ ở Bắc Mỹ.

Nhà trọ này được cho là có bữa sáng tuyệt vời và chăn đệm thì luôn sạch sẽ mềm mịn. Nó cũng có cả không gian giải trí trong nhà và ngoài trời phục vụ nhu cầu của khách.

Châu Đại Dương

Nằm trên Đảo Hải Nam của New Zealand, Adventure Q2 Hostel được đánh giá tốt nhất ở Châu Đại Dương.

Bầu không khí ở đảo này  thì khỏi bàn cãi và nhân viên phục vụ ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Giá khoảng 20 Bảng/đêm (Hơn 600.000 đồng).

Châu Phi

Mới chỉ qua năm thứ 2 hoạt động nhưng Big Backpackers ở Cape Town đã chiếm vị trí hàng đầu châu Phi. Các chuyên gia cho rằng, nhà trọ này là nơi dừng chân tuyệt vời để khám phá các khu vực xung quanh. Giá của nó là 23 Bảng (700.000 đồng).

Ngoài vị trí nhà trọ bình dân tốt nhất châu Á thì Dalat Friendly Fun của Việt Nam cũng được đánh giá là nhà trọ bình dân có giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ ổn nhất. Một đêm lưu trú ở phòng ngủ tập thể tại đây chỉ có giá hơn 10.000 đồng. Các tiện ích đều rất đầy đủ như wifi, phòng tắm sạch sẽ, bãi đỗ xe thoáng mát.

Theo Mộc My/Đô Thị Mới