Công viên Hồ Tây

Người dân Hà Nội không còn lạ lẫm với Công viên Hồ Tây với nhiều hoạt động vui chơi sôi động được tổ chức suốt cả năm. Tết Kỷ Hợi 2019, nơi đây sẽ tổ chức chương trình “Chào Xuân Kỷ Hợi 2019” với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, những hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Công viên Hồ Tây được trang trí mô phỏng những nét đặc trưng của bốn mùa trong năm ở mỗi miền của đất nước: Xuân, Hạ, Thu, Đông với thông điệp “Bốn mùa đều là mùa yêu thương và sum vầy”.

Du khách sẽ được đắm mình trong sắc Xuân với hoa Đào, Quất ngày Tết; hay sắc hồng của hoa Sen mùa Hạ; Hoa cúc của mùa Thu; Hay trải nghiệm mùa Đông ở vùng núi Tây Bắc…

Đặc biệt, trong các ngày từ Mùng 1- Mùng 6 Tết, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, hát văn, hát quan họ, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố…sẽ mang lại một không gian Tết trọn vẹn cho quý khách.

Sự kiện chào xuân âm lịch 2019 của Bảo tàng Dân tộc học

Thời gian: Ngày 9/2 - 10/2/2019 (tức ngày mồng 5 và mồng 6 Tết Âm lịch).

Tại chính khuôn viên quen thuộc của Bảo tàng Dân tộc học, sự kiện chào xuân 2019 sẽ chính thức được diễn ra để chào mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với chủ đề "Sắc thái văn hóa Bắc Giang".

Ngoài việc chơi xuân, "check-in", bạn còn thể cùng tham gia thưởng thức nét ẩm thực cũng như nhiều hoạt động văn hóa truyền thống khác.

Bên cạnh đó, nếu là một tình nguyện viên của chương trình, bằng tâm hồn yêu thích ẩm thực của mình, bạn còn có thể trở thành sứ giả mang những thông điệp của từng món ăn đến với những thực khách vô cùng dễ mến và đáng yêu. Đây cũng là một địa điểm thú vị và bổ ích mà phụ huynh có thể đưa bé yêu đến vui chơi kết hợp học tập và tìm hiểu thêm về văn hóa dân tộc dịp đầu năm 2019.

Các hội chợ hoa xuân Hà Nội 2019

Tết là khoảng thời gian mua sắm sôi động nhất trong năm. Bởi vậy, các hội chợ hoa xuân là không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây cũng là một trong những địa điểm chơi Tết thú vị nhất ở Hà Nội.

Không chỉ vậy, những ngày được cùng nhau đi thăm thú, dạo quanh các khu chợ Tết cũng sẽ giúp cả nhà có thể gắn bó, sát gần lại nhau hơn, đem lại quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Sun World Danang Wonders giảm giá vé

Phục vụ nhu cầu vui chơi của dân chúng trong dịp Tết Nguyên đán, Sun World Danang Wonders sẽ tổ chức Lễ hội mùa xuân 2019 với chủ đề "Heo vàng gõ cửa" diễn ra từ ngày 5/2 tới 14/2 (tức mồng 1 đến mồng 10 Tết Kỷ Hợi).

Đặc biệt, suốt thời gian diễn ra lễ hội, công viên sẽ mở cửa cả ngày từ 9h đến 22h, với giá vé vào cổng công viên chỉ 200.000 đồng một vé người lớn, 150.000 đồng một vé trẻ em từ 1m đến 1m4 và miễn phí vé cho trẻ em dưới 1m. 

Sun World Danang Wonders sẽ mang tới một cái Tết đặc biệt cho người dân và du khách Đà Nẵng. Không gian nơi đây sẽ tái hiện Tết xưa kết hợp với khung cảnh hiện đại cùng những hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi dân gian hấp dẫn.

Hội Hoa Xuân TP.HCM Tết Kỷ Hợi 

Hội Hoa Xuân Tết Kỷ Hợi sẽ mở cửa đón khách tại công viên Tao Đàn từ tối 30/1 đến 10/2 (từ 25 tháng Chạp đến mồng 6 Tết).

Năm nay, Hội Hoa Xuân tại công viên Tao Đàn sẽ trưng bày hơn 3.000 hiện vật là các loài kỳ hoa, dị thảo, cá lạ quy tụ khắp mọi miền đất nước với mong muốn đem đến cho du khách những nét mới lạ và đặc sắc.

Tin vui nhất là Ban tổ chức Hội Hoa Xuân Tết Kỷ Hợi sẽ dành 2.000 lượt vé xe buýt, vé tham quan miễn phí cho công nhân không có điều kiện về quê đón tết cũng như tổ chức cho 2.000 trẻ em cơ nhỡ được sinh hoạt, vui chơi miễn phí tại Hội hoa xuân năm nay. 

Theo Mộc My/Đô Thị Mới