"Siêu" camera

Oppo là điện thoại nổi tiếng với tính năng đặc biệt “chuyên gia selfie”. Có thể nói đây là tính năng nổi bật nhất của chiếc điện thoại.

Oppo F7 được trang bị cảm biến độ phân giải tới 25MP khiến người dùng hào hứng. Độ phân giải của F7 không chỉ vượt bậc trong các đời của Oppo mà còn là con số lớn nhất trong thị trường điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại.

F7 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị cảm biến HDR cho camera trước. Công nghệ này sẽ giúp cân chỉnh ánh sáng dù trong điều kiện xấu nhất và cho ra đời những bức ảnh với chất lượng tuyệt hảo. Đồng thời hỗ trợ công nghệ A.I 2.0, nâng cấp chế độ Beautify giúp tạo nên ảnh selfie tuyệt đẹp.

Viền siêu mỏng

F7 có màn hình viền ở 3 cạnh siêu mỏng để tối đa hoa màn hình chính đến 88%. Màn hình rộng cung cấp cho người dùng sự trải nghiệm tối ưu trong mọi môi trường.

Độ phân giải màn hình nền Full HD cùng tỉ lệ 19:9 phục vụ hoàn hảo cho những người yêu thích xem phim, chơi game.

Nâng cấp hệ điều hành

Oppo F7 chạy hệ điều hành mới nhất của Android là 8.1 với giao diện Color OS 5.0. Giao diện này sẽ người dùng có thể sử dụng những thao tác thông minh thay thế cho thanh điều hướng mặc định của Android.

Oppo cũng dùng phần tai thỏ hai bên để hiển thị những thông báo và phím tắt nhanh để người dùng không bị khó chịu khi bị những phím tắt che màn hình khi xem phim hoặc chơi game.

Cấu hình của Oppo F7 cũng được nâng cấp đáng kể với bộ vi xử lý Helio P60, đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 256MB. Do vậy, chiếc điện thoại này sẽ chạy rất mượt mà và ít tốn pin hơn.

Oppo F7 sẽ lên kệ tại Việt Nam từ 31/4 với giá 7.990.000 đồng, gồm hai phiên bản đỏ và bạc, chỉ nhỉnh hơn một chút so với giá của Oppo F5 thời điểm ra mắt.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn