1. Lễ hội Cosplay ở The Garden

Thời gian: 24, 25.10.2015

Địa điểm: The Garden, Mễ Trì, Mỹ Đình 

Lễ hội cosplay Halloween & Best Coser of the year 2015 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn. 

Các hoạt động ngày 24/10:

- 16h - 17h tại sân khấu, tầng G, bạn sẽ được theo dõi các tiết mục biểu diễn đặc sắc như: biểu diễn Yosakoi bởi Hanoi Senne Yosakoi – đội Yosakoi có truyền thống lâu năm nhất Việt Nam, hát tiếng Nhật, Vocaloid/Anime, nhảy cover dance. Năm nay cũng sẽ có thêm trò chơi và đố vui liên quan đến chủ đề Anime, tham gia vào hoạt động này các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều với nhiều phần quà hấp dẫn từ các gian hàng.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

- 19h30 - 20h30 tại sân khấu, tầng G, chương trình Cosplay Show với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn. Ngoài ra, các tiết mục Yosakoi, hát tiếng Nhật, Vocaloid/Anime, nhảy cover dance và đối vui nhận quà vẫn sẽ diễn ra.

Các hoạt động ngày 25/10:

- Diễn ra cuộc trò chuyện, trao đổi với các nhiếp ảnh gia Cosplay Việt Nam và Nhật Bản.

- Chung kết Best Coser of the Year 2015.

- Công bố giải Coser King & Queen.

2. "Dance with the ghost" - The Yard, 67 Phó Đức Chính

Thời gian: ngày 30 - 31/10

Địa điểm: The Yard, 67 Phó Đức Chính

Dance with the ghost là lễ hội âm nhạc - vũ kịch - đương đại đậm chất châu Âu và đầy huyền bí sẽ được tổ chức trong hai tối 30 và 31/10/2015.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Gala Nhạc vũ đương đại quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam, các ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ.

Đây là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại tụ điểm ăn chơi nghệ thuật hot nhất hiện nay.

Không chỉ được thể nghiệm múa đương đại miễn phí, các bạn còn có thể tham gia lễ hội ma quái với trải nghiệm vẽ tranh lên mặt và sôi động cùng EDM Music với DJ Minh Zau.

3. The wave music Festival/Halloween treat 

Thời gian: 17h00 - 31/10/2015

Địa điểm: SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Lễ hội âm nhạc lần đầu tiên từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến vùng đất Hà Thành cùng với sự xuất hiện của những DJ hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mới lạ và hấp dẫn.

Âm thanh, ánh sáng, màu sắc không khí sôi động và kể cả sự cuồng nhiệt mà các raver thành phố Hồ Chí Minh đã được tận hưởng cùng với Escape Music Festival (EMF), thì nay tất cả những cám xúc tuyệt vời đó đều sẽ được ekip sản xuất chương trình EMF mang đến những tín đồ EDM tại Hà Thành.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

The wave music festival 2015 - The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, xứng tầm quốc tế.

Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những DJ hàng đầu thế giới, nhóm Cosmic Gate gồm 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems; Angemi- DJ người Ý...

Ngoài ra, The wave music festival 2015 sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix. BOB (Beauty of the beat) với sự kết hợp của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser...

4. Halloween NTU 2015 - Monster Festival

Thời gian: 31/10/2015

Đại điểm: 36A, Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hòa chung không khí đó, vào cuối tháng 10 tới đây tại Trường Đại học Nguyễn Trãi (Hà Nội) sẽ diễn ra "đêm hội hóa trang lớn nhất Hà Nội – Monster Festival" với quy mô 6000 người tham dự.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Halloween NTU 2015 không chỉ là dịp để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục độc đáo, rùng rợn mà còn là nơi khám phá “Phiên chợ Vương quốc ma” và thưởng thức “Bữa tiệc của quỷ” với những màn trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, tiểu phẩm hài... trong không khí âm nhạc DJ sôi động.

Đặc biệt, Monster Festival có sự góp mặt của DJ xinh đẹp – Link Eva cùng Hoàng tử của giới Undergroud – Soobin Hoàng Sơn.

5. Halloween trường Báo 

Thời gian: 26.10.2015

Địa điểm: Học viện Báo chí và Tuyên truyền - 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Halloween là chương trình thường niên của khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội. Năm nay, Halloween AJC tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động thú vị.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Vào lúc 15h chiều ngày 26/10 sẽ diễn ra phiên chợ Twilight. Đây là nơi cung cấp hầu như tất cả mọi thứ: từ đồ ăn, nước uống, đồ hóa trang đến lightstick, mặt nạ….để khan giả bước vào một không khí vui vẻ náo nhiệt thật sự, thỏa sức ăn uống cũng như vui chơi.

18h30 cùng ngày sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Cirkle Halloween. Hòa trộn khéo léo giữa hài hước, kinh dị và nhân văn, các vở kịch chính xuyên suốt các chương trình nhạc hội Halloween luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất khi nói về đêm hội ma ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ngoài ra, chương trình còn có các khách mời đặc biệt là Nhật Thủy Idol, Dương Trần Nghĩa, Tùng Acoustic và Xanh Kakao. 

6. Khám phá trường học ma quái cùng TiNi

Nhân dịp Hall tiNi 2015, tiNiWorld tổ chức một chương trình đặc biệt dành tặng tất cả các bé, kéo dài từ 16/10/2015 đến hết 1/11/2015.

Chương trình “Cùng khám phá trường học ma quái tiNi” tích hợp nhiều hoạt động hấp dẫn, ngộ nghĩnh giúp bé hưởng trọn niềm vui Halloween nhưng vẫn cười tươi sảng khoái.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Những địa điểm chơi Halloween 2015 tại Hà Nội.

Vào các khung giờ 11h - 12h, 15h -16h, 18h – 19h; khi đến các trung tâm tiNiWorld trên toàn quốc, bé sẽ được tham gia trò chơi “Cho kẹo hay bị ghẹo”, vượt qua các thử thách nho nhỏ, và bé sẽ nhận được túi kẹo hấp dẫn.

Đặc biệt, vào lúc 11h30 và 19h ngày 31/10, sẽ là cuộc thi hóa trang Fashion Show với giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho các bé tham gia.

Theo Trang Bùi/ Gia đình Việt Nam