Lễ hội Cayman Cookout, quần đảo Cayman

Hằng năm vào tháng 1, các đầu bếp nổi tiếng thế giới đổ xô đến quầnđảo Cayman để tham gia lễ hội ẩm thực Cayman Cookout.

Lễ hội này diễn ra trong vòng 4 ngày trên bãi biển cát trắng Seven Mile. Năm 2018 là lần thứ 10 lễ hội tổ chức với rất nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự tham gia của các đầu bếp tên tuổi như Anthony Bourdain và Emeril Lagasse.

Triển lãm mì ramen Tokyo, Tokyo, Nhật Bản

Ramen là món mì nổi tiếng nhất Nhật Bản vì vậy, triển lãm về mì này được tổ chức hằng năm vào cuối tháng 10 đến đầu tháng 11.

Trong thời gian lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức các phiên bản mì ramen khác nhau từ các nhà hàng. Hầu như các món mì trong lễ hội đều miễn phí, hoặc cũng chỉ không hơn 8USD.

Lễ hội ẩm thực và rượu vang, Aspen, Colorado

Sự kiện lễ hội ẩm thực và rượu vang, Aspen diễn ra tại dãy núi Colorado vào tháng 6 hằng năm.

Chỉ diễn ra 3 ngày nhưng có đầy đủ các món ăn hấp dẫn đến từ các nhà hàng nổi tiếng và thưởng thức những ly rượu vang thượng hạng.

Lễ hội Salon du Chocolat, Paris, Pháp

Là lễ hội ẩm thực về sô cô la lớn nhất thế giới diễn ra vào mùa thu ở Paris. 500 người từ 60 quốc gia, trong đó có khoảng 200 đầu bếp đến tham dự lễ hội này.

Chương trình lễ hội gồm có tuyển chọn các tác phẩm điêu khắc chocolate, bánh ngọt, hội thảo về chocolate và một chương trình thời trang với những trang phục được làm từ chocolate.

Lễ hội ẩm thực Melbourne, Melbourne, Australia

Hơn 250.000 người đổ vào Melbourne để tham dự thành phố này vào mỗi tháng 3. Ở đây diễn ra hơn 200 sự kiện khác nhau.

Hãy ghé qua các gian hàng, quán bar hay các nhà hàng trên tầng thượng để tận hưởng không khí tuyệt vời nhất ở lễ hội này.

Lễ hội ẩm thực và rượu rum Barbados, Barbados

Được biết đến là thủ đô ẩm thực của vùng Caribe – Nơi sản sinh của các loại rượu, vì thế không quá ngạc nhiên khi hòn đảo này là nơi được tổ chức lễ hội ẩm thực rượu hàng năm.

Hãy đến đây để nhâm nhi những ly rượu địa phương ngon tuyệt cùng những món ăn hấp dẫn từ hải sản tươi sống.

Lễ hội World Gourmet Summit, Singapore

Sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997 và từ đó được tổ chức hàng năm vào tháng 4.

Tại lễ hội ẩm thực này, du khách sẽ có cơ hội được nếm thử những món ăn ngon do các đầu bếp có gắn sao Michelin đến từ khắp nơi trên thế giới tạo ra.

Lễ hội ẩm thực và rượu vang Disney California, Anaheim, California, Mỹ

Từ ngày 2 tháng 3 đến ngày 12/4, Disneyland sẽ giới thiệu và phục vụ nhiều món ăn cũng như đồ uống ngon.

Du khách đến lễ hội để thưởng thức món ăn, nhâm nhi ly rượu hay để xem các đầu bếp nổi tiếng trổ tài trước công chúng.

Lễ hội La Mercè, Barcelona, Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là vùng đất của ẩm thực, văn hóa và âm nhạc. Điều này được thể hiện qua lễ hội La Mercè diễn ra vào tháng 9 hàng năm.

Du khách đến đây để thưởng thức các món ăn truyền thống hấp dẫn như paella hay tapas và nhiều món ăn khác của Tây Ban Nha.

Theo Mộc My/Reatimes.vn