Tiền in hình con vật trong 12 con Giáp

Tiền in hình Ngựa cho người  tuổi ngựa, in hình Hổ cho người tuổi hổ, in hình Khỉ cho người tuổi Khỉ…là những loại tiền có thể là tiền cổ Việt Nam hoặc Tiền Thế Giới có in hình các con vật nằm trong 12 con giáp để phục vụ nhu cầu mừng tuổi người cầm tinh con vật đó.

Tiền xu vàng 12 con Giáp

Tiền xu vàng 12 con Giáp

Tiền giấy 1 USD, 2 USD

Tiền 1 USD với thiết kế đầy tính nghệ thuật đã được rất nhiều người ưa thích và nó còn được ưa thích và mang ý nghĩa may mắn hơn.

Tiền 1 USD, 2 USD được coi là những tờ tiền may mắn.

Những tờ 1USD được bộ tài chính Mỹ phát hành mỗi năm với số lượng hạn chế nên việc sở hữu được nó là vấn đề không phải đơn giản.

Thế nên nếu bạn thực sự muốn có nó để dành cho bản thân hay tặng người thân thì hãy tìm mua thật sớm.

Được coi là tờ tiền may mắn nên tiền 2 USD luôn được sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt là tiền 2 USD của những năm 1976, 1963, 1953, 2 USD năm 1928, 2 usd năm sinh, 2 USD Mạ Vàng…

Tiền Seri đẹp

Tiền có số seri đẹp

Tiền có số seri đẹp

Cuộc đời còn người luôn gắn liền với những con số thế nên trong dịp tết họ luôn muốn tặng người thân của mình những tờ tiền có số seri đẹp, số hợp với họ để chúc cho người nhận được tờ tiền ấy sẽ gặp nhiều may mắn và làm ăn phát đạt trong năm tới.

Các loại tiền Thế Giới

Trên thế giới có rất nhiều quốc gia, mỗi quốc gia lại có 1 loại tiền độc đáo khác nhau, một nét đẹp khác nhau nên nhiều người chọn cho mình những tờ tiền Quốc Tế để mừng tuổi.

Có thể là những tờ tiền mệnh giá khủng nhất hành tinh như tiền Zimbabwe, tiền Nam Tư hay những tờ tiền được đánh giá là tờ tiền đẹp nhất thế giới,…

tiền Zimbabwe

Tiền Zimbabwe 100 nghìn tỷ

Tiền cổ Việt Nam

Trải qua rất nhiều thời kỳ lịch sử nên tiền xưa Việt Nam rất đa dạng và phong phú, trong đó có rất nhiều tờ tiền đẹp và mang ý nghĩa lịch sử cũng như gắn liền với tuổi trẻ của rất nhiều người đã sinh thành trong thời kỳ đó.

Thế nên, tiền cổ cũng là một trong những lựa chọn để lì xì mỗi dịp Tết đến.

Một số loại tiền cổ Việt Nam

Một số loại tiền cổ Việt Nam

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam