Sáng nay (20/7), Triển lãm Quốc tế Bất Động sản Việt Nam - Vnrea Expo Hà Nội 2016 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD đã diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia.

Được biết, Vnrea Expo Hà Nội 2016 lần này thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp.

Trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Ý, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Pakistan, Trung Quốc, Việt Nam.

Vnrea Expo 2016 sẽ giới thiệu và trưng bày các dự án về nhà ở, bất động sản, các sản phẩm của ngành trang trí nội thất - xây dựng và vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Một số hình ảnh về quy hoạch tổng thể dự án bất động sản, nhà ở của các đơn vị Công ty tham gia triển lãm Vnrea Expo Hà Nội 2016:

Tại gian hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long, mô hình quy hoạch tổng thể Dự án Khu Đoàn Ngoại giao ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của người dân tới tham quan triển lãm. 

Được biết, Khu Ngoại giao đoàn là khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế do tổng công ty Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư có quy mô lớn lên tới 62,8 ha nằm ở phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô hình tổng thể của dự án này được thiết kế theo tỉ lệ 1/400. 

Các chung cư, biệt thự, hệ thống đường quanh dự án đều được thiết kế chi tiết trong mô hình tổng thể này.

Một trong những gian hàng thu hút sự chú ý của nhiều người tại triển lãm Vnrea Expo Hà Nội 2016 là dự án Căn hộ Diamond Lotus tại Quận 8, TP. HCM của Công ty Phúc Khang.

Trong buổi sáng khai mạc triển lãm Vnrea Expo Hà Nội 2016, các đại biểu đã đến thăm mô hình dự án căn hộ Diamond Lotus. 

Khu Căn hộ Diamond Lotus được thiết kế cơ sở hạ tầng, tiện ích và không gian sống rất phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hệ thống giáo dục tại đây luôn đáp ứng tốt những yêu cầu về kỹ thuật cũng như hỗ trợ tối đa nhằm giúp các em phát huy tối đa trí tuệ.

Tại gian hàng triển lãm của tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á -CapitaLand, người tham quan triển lãm được chiêm ngưỡng các mô hình dự án tổng thể của tập đoàn này đang triển khai tại Việt Nam. Mô hình tổng thể dự án Mulberry Lane (Hà Đông, Hà Nội). Khu chung cư cao cấp Mulberry Lane lấy ý tưởng của quá trình dệt lụa bắt nguồn từ lá dâu,kén tằm. 

Mô hình tòa nhà Summer Suites... 

Mô hình dự án The Vista An Phú, quận 2, TP.HCM. Đây là dự án nằm trong khuôn viên khoảng 2.3 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố. The Vista có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp, thuộc năm tòa nhà cao 28 tầng, đều tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan của sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Tại gian hàng triển lãm của Tập đoàn C.E.O, một mô hình kiến trúc nhà chung cư cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Theo Trần Kháng/Gia đình Việt Nam