Pin sạc dự phòng XIAOMI

Pin sạc Xiaomi được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt. Điểm nổi bật nhất trên pin sạc dự phòng của Xiaomi chính là các công nghệ mà hãng đã sử dụng như với chip điều khiển Texas Instruments giúp cho sạc pin của hãng có khả năng bảo vệ đầu ra, bảo vệ đầu vào, tự động ngắt nguồn, duy trì chế độ bảo trì pin.

Pin sạc dự phòng Pisen

Pinsen là thương hiệu pin sạc dự phòng khá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước Châu Á. Với những nhà máy sản xuất hiện đại và hệ thống kiểm định gắt gao Pisen luôn cho ra đời những dòng pin sạc dự phòng chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của số đông người tiêu dùng.

Pin sạc dự phòng Sony

 

Pin sạc dự phòng Sony được nhiều khách hàng đánh giá cao, nó dùng được cho thiết bị của Sony và các hãng khác.

Pin sạc dự phòng Sony thường là vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế chắc chắn giống với phong cách trên dòng điện thoại Xperia của hãng. Ngoài ra, pin sạc dự phòng Sony cũng có tính năng tiết kiệm thời gian sạc.

Pin sạc dự phòng Samsung

Bên cạnh những dòng smartphone của mình thì Samsung cũng cho ra đời những dòng pin sạc dự phòng khá chất lượng. Các dòng sạc dự phòng của Samsung cũng rất đa dạng về kiểu dáng và dung lượng sạc.

Tuy vậy đa số người mua pin sạc dự phòng Samsung là những người yêu thích điện thoại và máy tính bảng của hãng này.

Pin sạc dự phòng MiLi Power

Đây là hãng pin sạc dự phòng từ Mỹ với nhiều mẫu mã có dung lượng từ 1.200 mAh đến 18.000 mAh. Pin sạc dự phòng MiLi Power sử dụng công nghệ Lithium-Polymer có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng khi đáp ứng được dung lượng chuẩn cùng khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần.

Ngoài ra dòng pin sạc của hãng còn được Apple chứng nhận đạt tiêu chuẩn sạc cho iPhone, iPad và iPod.

Cheero Power Plus Danboard

 

Dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Cheero (Nhật) được thiết kế giống như nhân vật Danboard của Yotsuba Studio được biết đến qua hình ảnh quảng cáo dành cho Amazon. 

Ngoài thiết kế độc đáo, Cheero Power Plus Danboard còn được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 10.400mAh với lõi được sản xuất bởi Panasonic vốn nổi tiếng với dòng Eneloop Pro có tính ổn định cao và chất lượng cũng như dung lượng được đảm bảo. 

Cheero sạc được 4 lần cho iPhone 6 và gần 80% dung lượng pin cho iPad Air.

Sony CP-F10L/S

Pin sạc dự phòng Sony CP-F10L/S 10.000mAh hoạt động ổn định, đặc biệt với tất cả máy của Sony và kể cả thiết bị di động của các thương hiệu khác.

Sản phẩm được thiết kế vuông vức với vỏ nhôm nguyên khối ấn tượng. Pin sạc của Sony trang bị tính năng Pass Through Charging giúp bạn tiết kiệm thời gian khi có thể vừa sạc điện thoại và vừa sạc pin dự phòng cùng một lúc.

MiLi Power Queen Plus HB-D80-2

Sản phẩm MiLi-power sử dụng công nghệ được Apple chỉ định và cấp phép sử dụng. Dòng sản phẩm này cho smartphone, iPad, iPhone,.. và những thiết bị kỹ thuật số cầm tay khác.

MiLi Power sử dụng công nghệ thỏi pin Lithium-Polymer (Li-Po) có lại hiệu suất cao với khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần.

Pisen LCD Power Station

 

Pisen LCD Power Station 10.000mAh là món phụ kiện tiện dụng cùng thiết kế gọn nhẹ và thời trang. Lõi pin Samsung SDI được dùng trong mẫu pin sạc dự phòng này có tuổi thọ lên đến 1.000 lần sạc, kết hợp cùng cổng kết nối USB thông dụng và được tích hợp hệ thống bảo vệ thông minh chống nóng, chống cháy nổ giúp đảm bảo an toàn.

Lithium-Polymer (Li-po)

Loại này được sử dụng rộng rãi trên các smartphone, máy tính bảng cao cấp như iPhone, iPad hay cả MacBook Pro thế hệ mới.

Khả năng lưu trữ năng lượng của Lithium Polymer là tốt nhất hiện nay và sự suy giảm khả năng lưu trữ năng lượng sau thời gian dài không sử dụng rất ít.  

Lithium-Polymer rất lâu bị "chai" pin và người dùng có thể sạc bất kỳ khi nào mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của pin.

Lithium-ion (Li-ion)

Cũng là loại phổ biến nhất với pin sạc di động đang bán trên thị trường hiện nay. Thông thường các mẫu smartphone có thể tháo rời pin như của Nokia hay Samsung đều sử dụng cùng công nghệ này.

Li-ion là thế hệ trước của Li-Po cũng có ưu điểm là thiết kế mỏng, hiệu suất tốt nhưng độ bền và số lần sạc kém hơn so với Li-po.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam