Tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR

Dung tích: 90 lít

Giá: 2,600,000 đồng


Tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR là loại tủ lạnh mini giá rẻ được nhiều người dùng ưa chuộng không những bởi kích thước nhỏ gọn và thiết kế sang trọng phù hợp cho nhiều không gian mà khả năng làm lạnh cua tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR cũng rất tốt nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp.

Mặc dù là tủ lạnh mini nhưng Sanyo SR-9JR có đầy đủ ngăn đá, ngăn mát chứa rau quả, ngăn phụ chứa nước ngọt, trứng....do đó, dung tích 90 lít của tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR đáp ứng gần như hoàn hảo nhu cầu của những người dùng ở một mình hoặc những gia đình ít người.

Giá tủ lạnh mini Sanyo SR-9JR cũng khá ổn với 2,6 triệu đồng, do đó phù hợp với điều kiện của khá nhiều người dùng trên thị trường.

Tủ lạnh mini Funiki FR-91CD

Dung tích: 90 lít

Giá: 2,050,000 đồng


Một dòng tủ lạnh mini dung tích 90 lít được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là tủ lạnh Funiki FR-91CD. Với luồng khí lạnh đa chiều, tủ lạnh mini Funiki FR-91CD có khả năng làm lạnh rất tốt, giúp giữ thực phẩm được tươi ngon lâu nhất.

Với gas làm lạnh R134, hoàn toàn thân thiện với môi trường, tủ lạnh mini giá rẻ Funiki FR-91CD còn có công nghệ chống đóng tuyết, vừa giúp khả năng giữ lạnh rất tốt vừa tiết kiệm điện hơn hẳn nhiều dòng tủ lạnh mini khác trên thị trường.

Mức giá 2,050,000 đồng của tủ lạnh mini Funiki FR-91CD khiến nhiều người tiêu dùng sẵn sàng bỏ tiền để mua chiếc tủ lạnh này. Và đây cũng là lý do các nhà hàng, khách sạn, quầy bar khá ưa thích dòng tủ lạnh mini tốt này.

Tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L

Dung tích: 65 lít

Giá: 1,950,000 đồng

Nếu như bạn muốn có được một chiếc tủ lạnh mini phá cách so với các dòng tủ lạnh khác trên thị trường thì tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế áo tủ đặc biệt, phong cách, tủ lạnh Midea 65L HS-65L sẽ góp phần làm căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L còn có khả năng làm lạnh cực tốt với công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều, giúp giữ thực phẩm tươi sống và tiết kiệm điện.

Thiết kế các khay chứa thực phẩm của tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L cũng khá thông minh, do đó, mặc dù có dung tích 65 lít nhưng tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L có khả năng chứa nhiều đồ hơn thế.

Mức giá 1,950,000 đồng của tủ lạnh Midea 65L HS-65L cũng khiến nó là một trong những dòng tủ lạnh mini giá rẻ tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Trên đây là những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ tốt nhất trên thị trường năm 2016, mong rằng với những chiếc tủ lạnh mini này có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam