Chiến thắng 1-0 trước tuyển Bỉ ở bán kết World Cup 2018, đội tuyển Pháp đã có thể bắt đầu mơ về một chiếc cúp vàng sau 20 năm họ vô địch ngay trên sân nhà.

Tất cả những người hâm mộ đều như vỡ òa trong niềm vui sướng trong chiến thắng khi chiếc cúp vàng đã gần chạm tay.

Họ mang theo cờ đi diễu hành và đốt pháo sáng ở khắp các công trình mang tính biểu tượng như Khải Hoàn môn và dọc theo đại lộ Champs Elysses.

Vợ của cầu thủ Rick Salamon – Quả bom sex Pamela Anderson cũng hào hứng với không khí sôi động của CĐV nước nhà.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã cùng những người dân nhảy lên vì sung sướng và hàng ngàn người hâm mộ đã tràn ngập các đường phố của Paris sau khi Pháp vượt qua Bỉ tại vòng chung kết World Cup tối qua.

Giao thông tắc nghẽn khắp mọi nẻo đường của thủ đô nhưng ai nấy đều vui vẻ hơn ngày thường, tất cả là nhờ chiến thắng của các chàng cầu thủ trước Bỉ được ví như "con trăn bóp chết đối thủ".

Dù giới truyền thông cho rằng, Pháp không có lối bóng đá xuất sắc trong trận đấu vừa rồi, chỉ phòng thủ trong yên tĩnh nhưng những người ủng hộ đội tuyển này không quan tâm vì nó đã mang lại cho Pháp chiến thắng.

Người hâm mộ vẫy cờ và bắn pháo sáng, say mê tận hưởng từng khoảnh khắc.

Cúp giả World Cup được người hâm mộ rước khắp nẻo đường.

Cảnh sát đã buộc phải giải tán đám đông khi quá nhiều pháo sáng được đốt và giữ bình yên cho phố phường trở lại khi trời đã gần sáng.

Theo Đăng Dũng/Reatimes.vn