"Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn" là phần 5 của loạt phim ăn khách Mission: Impossible hiện đang đứng thứ 19 trong top những series phim ăn khách nhất mọi thời với doanh thu 2 tỉ USD, gấp 4 lần tổng chi phí sản xuất. Bộ phim đã được chuyển từ ngày phát hành ban đầu là 25/12/2015 lên 31/7/2015 để tránh đụng độ với một bom tấn khác là Star Wars: The Force Awakens.

Cho đến nay, nội dung chi tiết của bộ phim vẫn còn được giữ kín, chỉ biết rằng Tom Cruise sẽ tái xuất trong hình ảnh siêu điệp viên Ethan Hunt quen thuộc.

Cùng với các chiến hữu của mình là Benji Dun, William Brandt và Luther Stickell, xuất hiện bên Ethan Hunt lần này còn có một đả nữ nóng bỏng do nữ diễn viên Rebecca Ferguson thủ vai giải cứu anh trong giây phút lâm nguy, đồng thời hỗ trợ chống lại The Syndicate – thế lực bóng tối đang có ý định tiêu diệt tổ chức điệp viên Impossible Missions Force (IMF). 

Tom Cruise tự thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm mà không cần tới diễn viên đóng thế

Tom Cruise tự thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm mà không cần tới diễn viên đóng thế.

Sau khi tung ra những hình ảnh gây sốc khi Tom treo mình bên ngoài chiếc máy bay đang cất cánh mà không cần đóng thế, trailer mới dài hơn 2 phút được tung ra gần ngày ra mắt đã hé lộ thêm những cảnh quay hành động nghẹt thở gắn mác Tom Cruise tưởng chừng bất khả thi.

Điệp viên Ethan Hunt, nhân vật do Tom Cruise thủ vai phải vượt qua 3,5 mét bê tông, lặn xuống 265.000 mét khối nước cao áp mà không sử dụng bình dưỡng khí hay bất cứ thiết bị cung cấp oxy nào. Ethan Hunt chỉ có 2 phút rưỡi để hoàn thành nhiệm vụ bởi sau thời gian này nguồn oxy sẽ bị cắt đứt.

Tuy nhiên, sau khi đối diện với thử thách khiến tim ngừng thở, Ethan Hunt tiếp tục leo lên xe và thực hiện những cảnh rượt đuổi ngoạn mục.

Hầu hết những cảnh hành động mạo hiểm được Tom Cruise tự mình thực hiện thay vì sử dụng diễn viên đóng thế. Ngoài lao mình xuống nước từ trên cao, Tom còn thể hiện những cảnh chiến đấu tay đôi, rượt đổi xe motor và ô tô trên đường cao tốc.

Phần 5 của seri phim ăn khách này sẽ có sự tham gia của gương mặt nữa diễn viên mới

Phần 5 của seri phim ăn khách này sẽ có sự tham gia của gương mặt nữa diễn viên mới Rebecca Ferguson.

Phần 5 sẽ được công chiếu toàn cầu ngày 31/7 tới do Christopher McQuarrie đạo diễn kiêm biên kịch. Ngoài Tom Cruise, dàn diễn viên góp mặt trong bom tấn này còn có Jeremy Renner, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Sean Harris và Alec Baldwin.

Trailer của bộ phim: 

 

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online