"Kể từ thời điểm thành lập, đã 3 năm qua, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) luôn là người bạn đồng hành TIN CẬY của doanh nghiệp. Chúng ta vẫn thường nói, báo chí là bạn đồng hành của doanh nghiệp. Và trong quan điểm của tôi, Reatimes là người bạn đồng hành rất đáng tin cậy. Vì sao vậy? Vì Reatimes là Tạp chí đưa thông tin xác thực, thời sự và rất bổ ích cho các đối tác tham gia vào thị trường.

Thông tin mà Reatimes đăng tải là kênh thông tin hữu ích cho các nhà đầu tư, nhà phát triển, nhà phân phối bất động sản. Tôi đánh giá cao những đóng góp và sự trưởng thành cũng của Tạp chí này, đặc biệt với vai trò là "nhà cung cấp" thông tin thị trường, phản ánh chính xác.

Chất lượng bài báo và hình ảnh, tôi đánh giá so với mặt bằng chung đạt điểm tối ưu. Đội ngũ phóng viên đều có nghiệp vụ tốt, nhạy bén, phản ánh thông tin kịp thời và xác thực.

(Thiết kế: Nhật Minh)

(Thiết kế: Nhật Minh)

Đặc biệt, với vai trò là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, tôi cho rằng, Tạp chí đã có đóng góp không nhỏ vào tiếng nói của Hiệp hội.

Tạp chí Reatimes đã có những tiếng nói phản biện chính sách sắc sảo, đã nói lên những tiếng lòng của doanh nghiệp. Hơn hết, điều tôi thích, đó là từng bài viết đã chạm đến những vấn đề gai góc nhất của thị trường bất động sản.

Tôi tin rằng, với cách làm báo tử tế, với sự nhiệt huyết của đội ngũ trẻ, Reatimes đã có một chỗ đứng trong lòng độc giả, trong làng báo và đặc biệt trong thị trường bất động sản Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Reatimes, tôi chúc Tạp chí ngày càng “chân cứng đá mềm”, phát huy những tiềm năng sẵn có. Chúc Reatimes, với vai trò làcơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, tiếp tục có những đóng góp sâu sắc hơn.

Chúc Reatimes mãi mãi là người bạn đồng hành đầy tin cậy của doanh nghiệp bất động sản, làtiếng nói có vai trò phản biện chính sách sắc sảo và đầy tâm huyết".

Ông Nguyễn Ngọc Thành

Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Nguồn: https://cdn.reatimes.vn/mediav2/media_old/pho-chu-tich-hiep-hoi-bat-dong-san-viet-nam-danh-gia-cao-vai-tro-cua-reatimes-38131.html

 

Theo Tạp Chí Điện Tử Reatimes