Đảm nhận vị trí tiên phong trong loạt sản phẩm mới của Xiaomi là Redmi Note 7 - chiếc điện thoại thông minh đã lập kỷ lục doanh số hơn một triệu chiếc trong đợt đầu tiên bán ra tại Trung Quốc. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc máy là camera độ phân giải 48MP vượt trội với thiết kế sắc sảo.

Redmi Note 7 tích hợp cổng hồng ngoại, có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác.

Redmi Note 7 tích hợp cổng hồng ngoại, có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác.

Với cảm biến CMOS chiếu sáng phía sau Samsung ISOCELL Bright GM1 và công nghệ Tetracell tích hợp, kết hợp với các tính năng AI mới nhất, bao gồm chế độ chụp đêm, nhận diện khung cảnh, làm đẹp và chế độ chân dung,... sẽ giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh tuyệt đẹp một cách dễ dàng.

Được vận hành bởi nền tảng Qualcomm Snapdragon 660 AIE với xung nhịp tối đa lên tới 2.2Ghz và viên pin 4000mAh, Redmi Note 7 đảm bảo hiệu năng cao nhất và thời lượng pin kéo dài trong một ngày cho mọi nhu cầu sử dụng thông thường.

Đặc biệt, thiết bị này cũng tích hợp cổng hồng ngoại, có thể điều khiển các thiết bị gia dụng khác nhau. Redmi Note 7 sẽ có hai màu xanh và đen và có ba cấu hình cho người dùng tùy chọn. Phiên bản 4GB RAM/64GB ROM (4,99 triệu đồng) mở bán từ ngày 28/3/2019 và hai phiên bản 3GB RAM/32GB ROM (3,99 triệu đồng) và 4GB RAM/128GB ROM (5,69 triệu đồng) sẽ lên kệ ngay sau đó.

Bên cạnh Redmi Note 7, mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi – Redmi 7 cũng đã chính thức xuất hiện. Máy có màn hình 6,26-inch, camera kép 12MP + 2MP, kính cường lực Gorilla Glass 5, pin 4000mAh và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 632.

Redmi 7 gây ấn tượng về giá bán và ngoại hình.

Redmi 7 gây ấn tượng về giá bán và ngoại hình.

Đặc biệt, với ba màu Xanh Sao Băng, Đỏ Ánh Trăng và Đen Nhật Thực và giá từ 2,99 triệu đồng, Redmi 7 thực sự gây ấn tượng không chỉ về giá bán, mà cả về vẻ đẹp.

Nói về việc phát triển thị trường, ông Steven Shi, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi cho biết: “Vào ngày 15/3/2017, Xiaomi lần đầu tiên bước chân vào Việt Nam thông qua thỏa thuận phân phối. Trong suốt hai năm qua, chúng tôi đã xây dựng một thương hiệu đứng thứ 4 trên thị trường, mở thêm MiStore và cung cấp một hệ sinh thái cực kì đa dạng các sản phẩm... "

Đáng chú ý, cùng với sự xuất hiện ấn tượng của Redmi Note 7 và Redmi 7, Xiaomi cũng bất ngờ giới thiệu hai sản phẩm khác trong hệ sinh thái Mi: Mi Home Security Camera Basic 1080p - camera hỗ trợ độ phân giải Full-HD, tầm nhìn trong đêm nhờ đèn hồng ngoại lên đến 10m; Mi LED Smart Bulb - đèn 16 triệu màu, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, thời gian phục vụ có thể lên tới 11 năm.

Mi Home Security Camera Basic 1080p và Mi LED Smart Bulb có giá lần lượt là 699.000 đồng và 499.000 đồng, sẽ lên kệ từ ngày 28/3/2019.

Kiên Giang

Theo congluan.vn