Ngay sau khi bài viết: Khách hàng bức xúc vì “Tiki đơn phương hủy đơn hàng, chất lượng dịch vụ quá kém?”, đồng loạt cư dân mạng cũng có những phản ánh tương tự về chất lượng giao hàng của đơn vị này.

Một cư dân mạng cho rằng: "Đồ điện máy thì phải giao tận nơi, tiến hành lắp đặt và cả hướng dẫn sử dụng đàng hoàng (kể cả cái quạt điện hay đồ basic cũng phải hướng dẫn cụ thể, khách bảo đã biết rồi từ chối nghe thì mới thôi), chứ ai lại giao dưới sảnh chung cư như vậy".

Cộng đồng mạng dậy sóng về dịch vụ kém của Tiki.vn

Cộng đồng mạng "dậy sóng" về dịch vụ kém của Tiki.vn

Rất nhiều người tỏ ra không đồng tình về thái độ, ứng xử chưa được tốt của Tiki. Một khách hàng cho biết: “Mình cũng từng mua tủ lạnh ở Tiki, năn nỉ miết mới được 2 anh giao hàng vác tủ lạnh lên tầng 7”.

Có những trường hợp khách hàng cho rằng mình bị Tiki.vn lừa.

Không ít trường hợp khách hàng cho rằng mình bị Tiki.vn lừa.

Dịch vụ quá kém của Tiki khiến nhiều người bức xúc.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng quá kém của Tiki khiến nhiều người bức xúc.

Như đã phản ánh từ trước, khoảng giữa tháng 11/2018, anh Q.Minh có đã đặt ba đơn hàng trên phần mềm ứng dụng của Tiki để mua tủ lạnh, tivi và máy giặt. Tuy nhiên, một trong ba đơn hàng đó đã đơn bị huỷ  không lý do. Đồng thời, gần một tháng anh Minh đã phải chủ động liên hệ với đơn vị công ty để đốc thúc giải quyết sự việc của mình.

Để kiểm chứng những thông tin của khách hàng Q.Minh (cư dân tại phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM) được đúng hơn, PV đã liên hệ và cung cấp những thông tin này cho đơn vị Tiki.vn. Sau đó, phía Tiki cũng đã thừa nhận và xin lỗi khách hàng của mình.

Tiki.vn đã xin lỗi khách hàng của mình.

Tiki.vn đã xin lỗi khách hàng.

Trong thư xin lỗi khách hàng, Tiki cho biết: “Tiki.vn đã nhận thông tin và tiến hành huỷ đơn hàng, hoàn tiền vào tài khoản quý khách đã thanh toán như yêu cầu. Ngân hàng hiện đang tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền. Trong khoảng 3-5 ngày làm việc tiếp theo quý khách có thể liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra thời gian nhận được tiền hoàn cụ thể”.

“Một lần nữa, rất mong quý khách thông cảm vì sự cố bất tiện phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng”, Tiki thông báo. 

Khách hàng được tặng quà

Khách hàng được tặng quà "an ủi" sau sự việc xảy ra.

Trao đổi nhanh với PV, đại diện Tiki cho biết, đối với trường hợp của khách hàng Q.Minh, phía đơn vị công ty đã tiến hành gửi thư, điện thoại thông tin đồng thời xin lỗi đến khách hàng vị sự chậm trễ trong khâu giải quyết. Qua đó, đơn vị giao hàng là đối tác bên thứ 3 với Tiki nên cũng sẽ tiến hành làm việc lại về những trường hợp khách hàng cũng như báo chí phản ánh. Đồng thời, phía công ty cũng sẽ xem xét lại để phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa.

Theo anh Q.Minh, vài ngày sau khi phản ánh sự việc với báo chí, anh cũng đã nhận được một thông báo từ phía Tiki.vn tặng anh một coupon trị giá 1 triệu đồng với nội dung: “Em cảm ơn anh đã tin tưởng và đồng hành cùng Tiki suốt thời gian qua…”

Theo Quốc Quân/Đô thị mới