Lễ hội đường phố

8-11h sáng ngày 29/7, tại khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm, lễ hội đường phố sẽ được tổ chức với khoảng 5.000 người tham gia.

Đây là sự kiện nổi bật nhằm kỷ niệm 10 năm điều chỉnh địa giới Thủ đô Hà Nội (2008 - 2018). Lễ hội đường phố được tổ chức với chủ đề “Tinh hoa Hà Nội - Hội tụ và tỏa sáng”.

Lễ hội sẽ gồm 7 khối chính: Dân gian, Làng nghề, Tuổi trẻ Thủ đô, Người cao tuổi, Nghệ thuật đương đại, Thể thao nghệ thuật và Quần chúng nhân dân.

7 khối này sẽ diễu hành và trình diễn xung quanh Hồ Gươm, khu vực quảng trường sân khấu tượng đài Lý Thái Tổ, Đền Bà Kiệu, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, trước cửa Lục thủy, ngã tư Bà Triệu – Hàng Khay và ngã tư Hàng Bài – Tràng Tiền.

Các đoàn biểu diễn khác sẽ trình diễn những điệu múa dân gian như múa hoa mai, múa hoa sen, múa lân, múa nón, múa rước trạng vinh quy, vũ hội Carnaval 10 khối sắc màu, trượt patin đường phố hay biểu diễn nghệ thuật xiếc, ảo thuật...

2. Decide Your Sound

Decide Your Sound là sự kiện dành cho fans của nhạc điện tử.  Sự kiện này có sự góp mặt của DJ gạo cội Việt Nam - DJ DUSTEE. Với chủ đề Vintage Night, chương trình hứa hẹn dành cho các bạn trẻ tham gia được thưởng thức set nhạc có 1 không 2.

Sự kiện được dự kiến tổ chức vào ngày thứ 7 (28/7) tại số 8 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm.

Phí vào cửa là 150.000 đồng. 

3. Hướng dẫn mẹ massage cho bé tại nhà

Nếu bạn đang có con nhỏ hoặc đang trong thời gian mang thai thì sự kiện “Hướng dẫn mẹ massage cho bé tại nhà” bạn đừng quên tham gia.

Massage có rất nhiều tác dụng với bé như giảm căng thẳng, giúp bé luôn vui vẻ, kích thích tăng trưởng, tăng cường hệ miễn dịch và giúp tăng cường não phát triển.

Buổi đào tạo này sẽ được PGS.TS Trần Văn Thanh - PGĐ Bệnh viện châm cứu TW trực tiếp hướng dẫn.

Chương trình sẽ được tổ chức tại Hội trường tòa Louis II, Trường Mầm non Năng khiếu Louis - Số 2A, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nếu bạn muốn tham gia thì bạn có thể gọi điện tới số 092.645.3456 và đăng ký.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h30 đến 11h, thứ 7, ngày 28/7/2018.

4. Cuộc thi vẽ tranh trên toan vải bằng sơn arcrylic

Một sự kiện khác khá hấp dẫn dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi. Sự kiện “Cuộc thi vẽ tranh trên toan vải bằng sơn arcrylic” với chủ đề “Ước mơ của em” sẽ được tổ chức vào 29/7 từ 16h đến 18h tại Sân cộng đồng – Hồ Văn (Đối diện Văn Miếu – Quốc Tử Giám).

Đây là một cuộc thi giúp bé được thỏa thích sáng tạo bằng sơn arcrylic cùng các họa sĩ, và có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị.

Các bậc phụ huynh nhớ theo dõi thông tin sự kiện trên Facebook và đăng ký cho con tham gia ngay thôi.

Phí dự thi là 99.000 đồng/bé. 

Tổng hợp/Reatimes.vn